Home » » Tứ Quái Đi Hoang - Wild Hogs

Tứ Quái Đi Hoang - Wild Hogs

-Wild Hogs 2007
-Tứ Quái Đi Hoang
-Đạo diễn: Walt Becker
-Diễn viên: Tim Allen, John Travolta, Martin Lawrence, 
-Thể loại: Phiêu Lưu
-Nhà sản xuất: Touchstone Pictures, Tollin/Robbins Productions, Wild Hogs Productions
-Quốc gia: Mỹ - Khác
-Thời lượng: 100 Phút
-Năm phát hành: 2007
Nội dung phim: Kẻ đầu trò trong Tứ quái đi hoang - Woody Stevens (John Travolta đóng) - vốn là một luật sư danh tiếng, có cuộc sống mà nhiều người phải ghen tỵ. Nhưng người đàn ông giàu có này đã rơi từ đỉnh cao giấc mơ xuống đáy sâu ác mộng khi gia đình tan vỡ.
Quá chua chát, anh rời bỏ thành thị ồn ào cùng Doug Madsen (Tim Allen đóng) - một nha sĩ mải miết công việc, Bobby Davis (Martin Lawrence đóng) - anh thợ sửa ống nước ôm mộng văn sĩ và Dudley Frank (William H. Macy đóng) - một trai già độc thân. Diện chiếc áo da đen, cưỡi trên yên những chiếc Harley Davidson, họ những mong trút bỏ được cơn “khủng hoảng tuổi trung niên” đang hành hạ mình.
Quá phấn khích với tự do trên con đường rộng mở, bốn tay lái môtô nghiệp dư không thể lường trước những chuyện có thể xảy đến với họ dọc đường đi. Những chuyện hài hước và hiểm nguy cũng từ đây mà ra.
Họ bị một tay cảnh sát giao thông đồng tính bám đuổi, rồi đụng độ với hội Del Fuegos - những tay lái môtô giang hồ thứ thiệt. Tứ quái phải tìm cách tự bảo vệ mình và bạn bè trước mánh khóe của những kẻ lưu manh chuyên nghiệp. Liệu những anh chàng “giang hồ vặt” này có thể trở về an toàn?

Xem Phim Online: http://phim47.com

Xem Phim Online



Share this article :

+ nhận xét + 2 nhận xét

Nặc danh
01:12 2/4/11

xem duoc deo dau

11:16 2/4/11

đã fix

Đăng nhận xét

Thanks! Bạn đã ghé thăm coi-phim-online.blogspot.com Nếu có thắc mắc cần giải đáp hãy comment tại đây. Nếu bạn không có tài khoản, bạn có thể chọn Tên/URL hoặc Ẩn danh để comment (có thể bỏ qua URL). Bạn nên chọn Tên/URL để ghi rõ tên cho tiện trả lời comment.

*Nếu phát hiện link hỏng làm ơn để lại comment để chúng tôi kịp thời sửa chữa.
*Những commnet có nội dung thiếu văn hóa sẽ bị xóa.
*Một số server chỉ xem được với ai dùng gói Mega VNN.
*Cảm ơn các bạn đã ủng hộ
Thân phimonline