Home » , » Tần Số Kinh Hoàng - Midnight Fm - 2010

Tần Số Kinh Hoàng - Midnight Fm - 2010

1427172 3S Tần số kinh hoàng

-Tên phim: Tần Số Kinh Hoàng || Midnight Fm - 2010
-Đạo diễn: Kim Sang Man
-Diễn viên: Soo Ae, Yoo Ji Tae, Ma Dong Seok, Jeong Man Sik, Choi Song – Hyeon, Kim Min - Gyoo
-Thể loại: Kinh Dị - Ma
-Sản xuất: Đang cập nhật
-Quốc gia: Hàn Quốc
-Thời lượng: Đang cập nhật
-Năm phát hành: 2010
Sun-young là một DJ phát thanh nổi tiếng với nhiều người hâm mộ chương trình nhạc phim phát sóng đêm khuya. Cô là một người hoàn hảo, đã xây dựng được một sự nghiệp thành công trong 5 năm qua, nhưng khi con gái cô cần phải tiến hành phẫu thuật ở nước ngoài, người mẹ đơn thân này quyết định từ bỏ sự nghiệp. Cô chuẩn bị cho buổi phát sóng cuối cùng của mình từ việc lựa chọn bài hát cho đến những chi tiết nhỏ nhặt nhất.

Trong suốt buổi phát sóng, cô đã nhận được nhiều cú điện thoại gọi đến từ một thính giả tên Dong-soo. Anh ta bắt phải nghe theo lệnh của anh ta trong khi cô dẫn chương trình radio trực tiếp, nếu không cuộc sống của gia đình cô sẽ bị nguy hiểm, và đe dọa cô không được nói cho bất cứ ai. Không cần biết anh ta muốn gì hay tại sao chuyện này lại xảy ra với mình, cô vẫn tiếp tục chương trình radio kéo dài 2 giờ của mình để cứu gia đình khỏi nguy hiểm.




Phần 1:
Phần 2:
Phần 3:
Phần 4:
Phần 5:
Phần 6:
Phần 7:
Share this article :

Đăng nhận xét

Thanks! Bạn đã ghé thăm coi-phim-online.blogspot.com Nếu có thắc mắc cần giải đáp hãy comment tại đây. Nếu bạn không có tài khoản, bạn có thể chọn Tên/URL hoặc Ẩn danh để comment (có thể bỏ qua URL). Bạn nên chọn Tên/URL để ghi rõ tên cho tiện trả lời comment.

*Nếu phát hiện link hỏng làm ơn để lại comment để chúng tôi kịp thời sửa chữa.
*Những commnet có nội dung thiếu văn hóa sẽ bị xóa.
*Một số server chỉ xem được với ai dùng gói Mega VNN.
*Cảm ơn các bạn đã ủng hộ
Thân phimonline