Home » , » Táo Quân 2011: Thị Sát Trần Gian

Táo Quân 2011: Thị Sát Trần Gian

-Tên phim: Táo Quân 2011: Thị Sát Trần Gian
-Đạo diễn: Đang cập nhật
-Diễn viên: Quốc Trượng, Tiến Minh, Hiệp Gà, Trung Hiếu
-Thể loại: Hài Việt Nam
-Sản xuất: VFC
-Quốc gia: Việt Nam
-Thời lượng: 73 phút
-Năm phát hành: 2011
Lần này, Ngọc Hoàng và các Táo sẽ có chuyến thị sát trần gian thay vì chỉ có buổi chầu trên thiên đình. Và, bên cạnh các nghệ sĩ hài quen thuộc như Quốc Trượng, Hiệp "gà", Tiến Minh..., lần đầu tiên NSƯT Trung Hiếu vào vai Táo quân, hứa hẹn đem lại những nét hấp dẫn mới cho chương trình.

Nhà sản xuất chương trình giải trí phục vụ Tết năm nay thích hài hơn phim thì phải. Có lẽ vì thế mà bên cạnh những đơn vị đã làm chương trình hài nhiều năm qua, đã xuất hiện những cái tên mới như Cường Pro và New Style Media. Sức hấp dẫn của "Táo quân" đối với thị trường hài Tết có lẽ là một trong những lý do khiến đạo diễn trẻ Tạ Huy Cường (người dẫn dắt bộ phim "Lý Công Uẩn - đường tới thành Thăng Long") tập trung đầu tư cho "Thị sát trần gian".

"Thị sát trần gian" tập trung khai thác những câu chuyện "hạ giới" mắt thấy, tai nghe trong chuyến xuống trần của Ngọc Hoàng cùng Nam Tào, Bắc Đẩu. Đây là điểm được nhà sản xuất xem là "khác biệt cạnh tranh" khi so sánh với đĩa hài Táo quân khác, đặc biệt là với chương trình đã có thương hiệu "Táo quân 2011" do VFC (Đài THVN) sản xuất. Những vấn đề nổi cộm trên hầu khắp các lĩnh vực của năm qua đã được đề cập, như an toàn vệ sinh thực phẩm, quy hoạch đô thị, bạo lực học đường, lễ hội văn hóa... Bên cạnh đó là những câu chuyện xã hội "nóng" khác như đại gia đua nhau mua máy bay tư, thẩm mỹ viện phát triển ồ ạt, kém chất lượng...

Quốc Trượng năm nay vào vai Ngọc Hoàng, đánh dấu sự trở lại với hài Tết lần thứ hai của anh trong chương trình Táo quân của Cường Pro và New Style Media. Bên cạnh Tiến Minh và Hiệp "gà" sắm vai Nam Tào, Bắc Đẩu, lần đầu tiên NSƯT Trung Hiếu xuất hiện trong sân chơi "nhà Táo" với vai trò Táo văn hóa. Diễn xuất có duyên của diễn viên kịch nói và điện ảnh đang được công chúng hâm mộ này đã tạo nét hấp dẫn cho "Thị sát trần gian". Được biết, Trung Hiếu còn tham gia một vai thay chỗ Giang "còi", diễn cùng Quang Tèo trong đĩa hài Tết "Đại gia chân đất".

Trong Táo quân 2011 - Thị sát trần gian, cùng Nam Tào và Bắc Đẩu, Ngọc Hoàng sẽ công du dưới trần để nắm rõ tình hình nhân gian. Thông qua chuyến thị sát này, Ngọc Hoàng sẽ tận mắt chứng kiến các nữ sinh đánh nhau, các dự án treo, các nạn nhân của phẫu thuật thẩm mỹ... Ngoài sự góp mặt của các nghệ sĩ hài có tiếng: Quốc Trượng (vai Ngọc Hoàng), Tiến Minh (Nam Tào), Hiệp Gà (Bắc Đẩu), vở còn có sự tham gia lần đầu tiên của NSƯT Trung Hiếu trong vai táo Văn hóa.



Share this article :

Đăng nhận xét

Thanks! Bạn đã ghé thăm coi-phim-online.blogspot.com Nếu có thắc mắc cần giải đáp hãy comment tại đây. Nếu bạn không có tài khoản, bạn có thể chọn Tên/URL hoặc Ẩn danh để comment (có thể bỏ qua URL). Bạn nên chọn Tên/URL để ghi rõ tên cho tiện trả lời comment.

*Nếu phát hiện link hỏng làm ơn để lại comment để chúng tôi kịp thời sửa chữa.
*Những commnet có nội dung thiếu văn hóa sẽ bị xóa.
*Một số server chỉ xem được với ai dùng gói Mega VNN.
*Cảm ơn các bạn đã ủng hộ
Thân phimonline