Home » » Môn Đồ - Những Tay Chuyên Nghiệp - Protege

Môn Đồ - Những Tay Chuyên Nghiệp - Protege

-Môn Đồ - Những Tay Chuyên Nghiệp - 2007
-Protege
-Đạo diễn: Derek Yee
-Diễn viên: Andy Lau Tak-Wah, Daniel Wu Yin-Cho, Louis Koo Tin-Lok, Zhang Jing Chu, Anita Yuen Wing-Yee, Derek Yee, Liu Kai Chi
-Thể loại: Hành Động-XHD
-Sản xuất: Mei Ah
-Quốc gia: Hồng Kông
-Thời lượng: 105 phút
-Năm phát hành: 2007
Giới thiệu: Điệp viên đặc biệt Nick được giao nhiệm vụ mật thám tổ chức đầu não việc buôn bán thuốc phiện của châu Á với vai trò là thuộc hạ của một trong số những tên then chốt trong tổ chức, Banker.
Suốt tám năm trời ròng rã thâm nhập vào thế giới ngầm này, Nick đã nắm trong tay đủ bằng chứng để buộc tội Banker nhưng anh được lệnh từ cấp trên là hãy tiếp tục theo dõi để phát hiện ra thân phận của kẻ đứng đằng sau giật dây Banker nhằm đánh sụp cả tổ chức. Tuy nhiên, khi Nick càng lúc càng được tin tưởng và lôi kéo vào con đường tội lỗi của Banker, anh nhận ra bản thân cũng dần trở nên đồi bại bởi đồng tiền và quyền lực.
Không thể tách mình khỏi nhiệm vụ mật thám, anh buộc phải nhúng sâu hơn vai trò là một tên tội phạm. Trong khu vực đầy dơ bẩn của bọn nằm ngoài vòng pháp luật này, nơi mà sự hối lỗi được mua với một cái giá quá đắt, còn ranh giới giữa chính nghĩa, lòng trung thành và sự thật lại thường xuyên biến đổi, Nick luôn phải có những chọn lựa nguy hiểm và đau đớn nhận ra bản thân đang thoả hiệp với ác quỷ.
Protégé là một cuộc thám hiểm đầy kịch tính về những mối liên hệ phức tạp và lòng trung thành bên trong đường dây những tổ chức tội ác đa dạng, xuyên quốc gia ngày nay.




Share this article :

Đăng nhận xét

Thanks! Bạn đã ghé thăm coi-phim-online.blogspot.com Nếu có thắc mắc cần giải đáp hãy comment tại đây. Nếu bạn không có tài khoản, bạn có thể chọn Tên/URL hoặc Ẩn danh để comment (có thể bỏ qua URL). Bạn nên chọn Tên/URL để ghi rõ tên cho tiện trả lời comment.

*Nếu phát hiện link hỏng làm ơn để lại comment để chúng tôi kịp thời sửa chữa.
*Những commnet có nội dung thiếu văn hóa sẽ bị xóa.
*Một số server chỉ xem được với ai dùng gói Mega VNN.
*Cảm ơn các bạn đã ủng hộ
Thân phimonline