Home » » Let Me In - 2010

Let Me In - 2010

-Let Me In - 2010
-Let Me In
-Đạo diễn: Matt Reeves
-Diễn viên: Chloe Moretz, Kodi Smit-McPhee, Richard Jenkins, Elias Koteas
-Thể loại: Kinh Dị - Ma
-Sản xuất: Richard Jenkins
-Quốc gia: Mỹ - Châu Âu
-Thời lượng: 108 Phút
-Năm phát hành: 2010
Overture Films đã chính thức phát hành clip đầu tiên của bộ phim kinh dị Let Me In. Tương tự như đoạn clip trình chiếu tại Comic Con trong thời gian gần đây, đoạn video mang đến cho khán giả cuộc đối đầu đầy gay cấn giữa nhân vật do Richard Jenkins và một cậu bé ngồi trong ô tô.


Ông ta nấp ở băng ghế sau rồi thình lình chộp lấy cậu bé. Sau một hồi giằng co, ông đã làm cho cậu ngất và cướp chiếc xe đi. Thế nhưng kế hoạch của ông ta nhằm bắt cóc cậu bé để lấy máu cung cấp cho cô con gái Abby (Chloe Moretz) có vẻ sẽ không thực hiện trót lọt do sự ngăn cản của 3 thanh niên. Người xem còn thấy thú vị khi nhìn thấy dòng chữ "Slusho" trên cửa kính tiệm tạp hóa. "Slusho" chính là cái tên "giả" của bộ phim trước đó có tên Cloverfield khi đạo diễn Matt Reeves tiến hành quay.

Phim kinh dị ma cà rồng Let Me In tung clip lạnh gáy


Phim kinh dị ma cà rồng Let Me In tung clip lạnh gáy

Abby là một cô gái 12 tuổi đầy bí bí ẩn và có những hành tung kỳ lạ. Cô bé vừa chuyển đến sống bên cạnh nhà của Owen (Kodi Smit- McPhee), một cậu bé thường xuyên bị bắt nạt ở trường, và bị bỏ rơi vì cha mẹ đã ly dị. Cậu để ý thấy căn hộ của Abby lúc nào cũng buông rèm kín mít và cô chỉ ra ngoài vào ban đêm với đôi chân trần đi trên tuyết dù thời tiết đang vô cùng giá lạnh. Nhận ra cô bé cũng là người rất cô độc, Owen dần dần bộc bạch và mở lòng với Abby và cả hai cùng xây dựng nên một tình bạn kỳ lạ.








Share this article :

Đăng nhận xét

Thanks! Bạn đã ghé thăm coi-phim-online.blogspot.com Nếu có thắc mắc cần giải đáp hãy comment tại đây. Nếu bạn không có tài khoản, bạn có thể chọn Tên/URL hoặc Ẩn danh để comment (có thể bỏ qua URL). Bạn nên chọn Tên/URL để ghi rõ tên cho tiện trả lời comment.

*Nếu phát hiện link hỏng làm ơn để lại comment để chúng tôi kịp thời sửa chữa.
*Những commnet có nội dung thiếu văn hóa sẽ bị xóa.
*Một số server chỉ xem được với ai dùng gói Mega VNN.
*Cảm ơn các bạn đã ủng hộ
Thân phimonline