Home » , » Táo Quân 2011: Bệnh Trần Gian

Táo Quân 2011: Bệnh Trần Gian

-Tên phim: Táo Quân 2011: Bệnh Trần Gian
-Đạo diễn: Cường Việt
-Diễn viên: Quốc Khánh, Hoài Linh, Chí Tài, Hương Tươi
-Thể loại: Hài Việt Nam
-Sản xuất: DMC
-Quốc gia: Việt Nam
-Thời lượng: 85 phút
-Năm phát hành: 2011
Lần đầu tiên trong sản phẩm đĩa DVD,VCD Hài xuân cuối năm có sự kết hợp   chọn lọc giữa các danh hài hải ngoại, miền Nam và miền Bắc trong một  cốt  truyện dân gian Táo Quân có tên "Bệnh trần gian”.

Kịch bản “Bệnh trần gian” được Hãng Phim DMC đầu tư công phu, với mong   muốn qua đó phản ánh thực trạng những căn bệnh của một bộ phận trong xã   hội như: bệnh sỹ, bệnh tham nhũng, ngoại tình, ăn chơi phung phí, buôn   bán đất cát dự án để trục lợi, bệnh sao dởm, bạo hành gia đình, và  những  nghề đào tạo trái pháp luật. Những câu chuyện hài hước, những vấn  nạn  trong xã hôi...tất cả các câu chuyện được “chữa trị” bằng kết thúc  có  hậu và hóm hỉnh, hài ước nhưng sâu sắc trong sản phẩm DVD và VCD  hài với  thời lượng 74p và 90p.

Đạo diễn NSUT Cường Việt đã phối kết hợp giữa phong cách và thế mạnh của   các diễn viên hài như cặp diễn viên hài hải ngoại Hoài Linh (giả nữ) –   Trí Tài (Giáo sỹ nghệ thuật), Quốc Khánh (Ngọc Hoàng), Hương Tươi,  Linh  Xinh Thái Mèo (Táo Quân) Trà My, Thu Hà, Hiệp Vịt, Tuấn Dương ...

Tại buổi họp báo giới thiệu, đạo diễn Cường Việt cho biết, đây là sản   phẩm hài của những người lành nghề đã từng nhiều năm gắn bó với chương   trình “Gặp nhau cuối tuần”. Tiếng cười trong “Bệnh trần gian” sẽ tự   nhiên bởi tình huống và lời thoại chứ không gây cười gượng ép. Êkip sản   xuất đã cẩn thận quay hình tại nhiều địa điểm đẹp để không những mang   lại tiếng cười sảng khoái đầu năm mà còn mang đến người xem tính thẩm mỹ   cao trong từng cảnh quay.



Share this article :

Đăng nhận xét

Thanks! Bạn đã ghé thăm coi-phim-online.blogspot.com Nếu có thắc mắc cần giải đáp hãy comment tại đây. Nếu bạn không có tài khoản, bạn có thể chọn Tên/URL hoặc Ẩn danh để comment (có thể bỏ qua URL). Bạn nên chọn Tên/URL để ghi rõ tên cho tiện trả lời comment.

*Nếu phát hiện link hỏng làm ơn để lại comment để chúng tôi kịp thời sửa chữa.
*Những commnet có nội dung thiếu văn hóa sẽ bị xóa.
*Một số server chỉ xem được với ai dùng gói Mega VNN.
*Cảm ơn các bạn đã ủng hộ
Thân phimonline