Home » , » Cướp biển Caribbean 3: Nơi tận cùng thế giới - Pirates of the Caribbean: At World's End

Cướp biển Caribbean 3: Nơi tận cùng thế giới - Pirates of the Caribbean: At World's End

Cướp biển Caribbean 3: Nơi tận cùng thế giới
-Cướp biển Caribbean 3: Nơi tận cùng thế giới
-Pirates of the Caribbean: At World's End
-Thể loại: Thần thoại - Kinh dị
-Đạo diễn: Gore Verbinski
-Diễn viên: - Johnny Depp - Orlando Bloom - Keira Knightley
-Độ dài: 150 phút
-Quốc gia: Mỹ
-Năm sản xuất: 2007
Phần 2 “Chiếc rương tử thần” kết thúc với cái chết của Jack Sparrow (Johnny Depp) và sự hồi sinh của Barbossa (Geoffrey Rush).


Phần 3 nói về sự trở lại của thuyền trưởng Jack Sparrow nhưng bộ phim bắt đầu không có hình ảnh Johnny Depp. Kẻ thù cũ của thuyền trưởng là Cutler Beckett, ông chủ Công ty Thương mại Đông Ấn, với những thủ đoạn quen thuộc đã lạm dụng quyền lực của mình gây ra sự xáo trộn lớn. Ông ta muốn xóa sổ tất cả cướp biển, kể cả thuyền trưởng Sparrow.


Đối chọi với những âm mưu thâm độc của Beckett là Will Turner, Elizabeth Swann và thuyền trưởng kỳ cựu Barbossa. Nhân tố mới trong phần 3 này chính là sự xuất hiện của tay ghita huyền thoại trong ban nhạc Rolling Stones, Keith Richards – người được xem là hình mẫu khơi nguồn cảm hứng sáng tạo nên nhân vật Jack Sparrow. Richards vào vai cha của Sparrow, thuyền trưởng Teague. Ông xuất hiện trong cảnh phim diễn tả lời khuyên của người cha giành cho con trai về sự sống và tỏ ra rất tinh tế khi trả lời câu hỏi của Sparrow: “Cha cho con biết mẹ thế nào?”.




Share this article :

Đăng nhận xét

Thanks! Bạn đã ghé thăm coi-phim-online.blogspot.com Nếu có thắc mắc cần giải đáp hãy comment tại đây. Nếu bạn không có tài khoản, bạn có thể chọn Tên/URL hoặc Ẩn danh để comment (có thể bỏ qua URL). Bạn nên chọn Tên/URL để ghi rõ tên cho tiện trả lời comment.

*Nếu phát hiện link hỏng làm ơn để lại comment để chúng tôi kịp thời sửa chữa.
*Những commnet có nội dung thiếu văn hóa sẽ bị xóa.
*Một số server chỉ xem được với ai dùng gói Mega VNN.
*Cảm ơn các bạn đã ủng hộ
Thân phimonline