Home » » Xuân, Hạ, Thu, Đông… Rồi Lại Xuân-Spring Summer Fall Winter And Spring

Xuân, Hạ, Thu, Đông… Rồi Lại Xuân-Spring Summer Fall Winter And Spring

phim Xuân, Hạ, Thu, Dông… Rồi Lại Xuân
phim Xuân, Hạ, Thu, Đông… Rồi Lại Xuân - 2003
Spring Summer Fall Winter And Spring
Đạo diễn: Kim Ki Duk
Diễn viên: Oh Yeong Su, Kim Jong Ho, Seo Jae Gyeong
Thể loại: Tâm Lý Xã Hội
Sản xuất: Korea Pictures, Cineclick Asia, Bavari Film
Quốc gia: Hàn Quốc
Thời lượng: 106 phút
Năm phát hành: 2003

[gd]http://gdata.youtube.com/feeds/api/playlists/654E0F30D958A7C8[/gd]
Bạn đang xem Bộ phim Spring Summer Fall Winter And Spring tại website AZphim.info Chúc bạn xem phim vui vẻ.Luôn ủng hộ website bạn nhé.Giới thiệu cho bạn bè người thân biết đến website nha!

Chuyện phim diễn ra trong một ngôi chùa nhỏ nằm cạnh một hồ nước phẳng lặng, chênh vênh giữa núi rừng heo hút. Trong ngôi chùa đó có hai thầy trò đang sống cùng nhau. Ngày ngày, chú tiểu đều phải chèo thuyền lên núi hái thảo dược và tìm thức ăn. Một hôm, chú bắt một con cá, một con ếch và một con rắn, sau đó cột mỗi con vật ấy vào một hòn đá. Hôm sau chú tiểu quay trở lại thì hai trong số ba con vật ấy đã chết. Chú tiểu thấy lòng mình nặng trĩu hệt như có ai buộc đá vào...

Xuân qua hè đến, chú tiểu khi xưa nay đã trưởng thành. Đúng vào lúc đó, có một cô gái đến từ phương xa xin được tá túc tại chùa để chữa bệnh. Hệt như quy luật tự nhiên, tình yêu giữa họ đã nảy nở. Dưới mặt trời mùa hạ, cô gái đã khỏi bệnh. Cô xuống thuyền trở về thế giới của riêng mình. Chú tiểu cũng lập tức khăn gói theo sau. Chú muốn làm con bướm đuổi theo mùi hương của ái tình.

Nhưng chẳng mấy chốc, chú tiểu lại quay về chùa. Chú về trong tướng mạo hiên ngang, với mái tóc để dài. Trên tay chú là một con dao đã vấy máu người...

Xuân, Hạ, Thu, Đông… rồi lại Xuân… Bốn mùa cứ thế mà xoay vần, hệt như cuộc đời con người có sinh ắt có diệt, có vay ắt có trả.

Xuân, Hạ, Thu, Đông… rồi lại Xuân… Chỉ có thiên nhiên vạn vật là mãi trường tồn, còn đời người chẳng qua cũng chỉ là một kiếp phù du.

Một tuyệt tác bằng hình ảnh của đạo diễn Kim Ki Duk dành tặng cho những ai muốn chiêm nghiệm về cuộc sống.

Thật đáng tiếc nếu ai chưa có dịp dc xem bộ phim này!


Share this article :

+ nhận xét + 1 nhận xét

Nặc danh
08:58 1/11/11

trong cac bophim han quoc toi da xem day la 1 bo phim lam cho nguoi xem phai suy tu rat nhieu . Ca mot cuoc doi cua bat ky ai cung se dien ra nhu vay . Nhan qua luon dan xen lan nhau , va neu ta hanh dong voi viec luon than trong , duoc ngan chan hanh vi xau khong bang cam tinh co le xa hoi nay da hoan thien vo cung , tam long nhan ai van bang bac dau do , xin hay gioi thieu cho chung toi nhung tac pham hay nhu Xuan ,HA , Thu Dong roi Xuan . Xin cam on ve bo phim nay

Đăng nhận xét

Thanks! Bạn đã ghé thăm coi-phim-online.blogspot.com Nếu có thắc mắc cần giải đáp hãy comment tại đây. Nếu bạn không có tài khoản, bạn có thể chọn Tên/URL hoặc Ẩn danh để comment (có thể bỏ qua URL). Bạn nên chọn Tên/URL để ghi rõ tên cho tiện trả lời comment.

*Nếu phát hiện link hỏng làm ơn để lại comment để chúng tôi kịp thời sửa chữa.
*Những commnet có nội dung thiếu văn hóa sẽ bị xóa.
*Một số server chỉ xem được với ai dùng gói Mega VNN.
*Cảm ơn các bạn đã ủng hộ
Thân phimonline