Home » » Những Nụ Hôn Rực Rỡ 2010

Những Nụ Hôn Rực Rỡ 2010

Phim đề cập đến cô gái tên Lam, là một tiểu thư giàu có, ngang ngược và kiêu căng. Cùng với sắc đẹp hiếm có là một khu resort hạng sang ở Nha Trang do cha mẹ cô để lại.

Dưới sự quản lý của cô chủ nhỏ thừa đam mê ca hát, mua sắm nhưng thiếu kỹ năng quản lý, khu resort nhanh chóng có nguy cơ phá sản.

Để cứu vãn gia tài bạc tỷ và thỏa nguyện ước mộng làm ca sĩ – dù chỉ một ngày, Lam lên kế hoạch tổ chức một live show ca nhạc từ thiện hoành tráng, được truyền hình trực tiếp cả nước với sự tham gia của nhiều ngôi sao ca nhạc. Tuy nhiên, sự non kém của Lam đã bị các bầu show dỏm lừa, không tìm ra một “sao” nào cho đêm ca nhạc.

Không thể hủy bỏ buổi biểu diễn đã được thông tin rộng rãi, Lam liều mạng tổ chức một live show “cây nhà lá vườn” với các ca sĩ là nhân viên khu resort. Trong lúc lao đao, may mắn là cô cũng mời được một nhóm hát có tên tuổi U4 tham gia.

Phần 1:
Phần 2:
Phần 3:
Phần 4:
Phần 5:
Phần 6:
Phần 7:
Share this article :

+ nhận xét + 2 nhận xét

Nặc danh
11:23 13/2/11

rat cam on ban

13:49 13/2/11

cô chủ gợi cảm ,nhưng nội dung hay

Đăng nhận xét

Thanks! Bạn đã ghé thăm coi-phim-online.blogspot.com Nếu có thắc mắc cần giải đáp hãy comment tại đây. Nếu bạn không có tài khoản, bạn có thể chọn Tên/URL hoặc Ẩn danh để comment (có thể bỏ qua URL). Bạn nên chọn Tên/URL để ghi rõ tên cho tiện trả lời comment.

*Nếu phát hiện link hỏng làm ơn để lại comment để chúng tôi kịp thời sửa chữa.
*Những commnet có nội dung thiếu văn hóa sẽ bị xóa.
*Một số server chỉ xem được với ai dùng gói Mega VNN.
*Cảm ơn các bạn đã ủng hộ
Thân phimonline