Home » » [Download][Mediafire] Gulliver du ký - Gullivers Travels (2010)

[Download][Mediafire] Gulliver du ký - Gullivers Travels (2010)

Gullivers Travels (2010) – mediafireJack Black làm ‘Gulliver du ký’
Trong câu chuyện cổ tích thời hiện đại được xây dựng dưới định dạng 3D, Jack Black vào vai Gulliver, một anh chàng văn thư cấp thấp tại tòa báo New York vô tình lạc vào vùng đất chưa từng được khám phá.
Phải mất rất nhiều công sức… buôn nước bọt, anh chàng Gulliver ục ịch, hậu đậu mới giành được suất viết bài về Tam Giác Bermuda. Thế nhưng, trên đường tới vùng tam giác quỷ, anh chàng đã lạc tới một vùng đất chưa từng được khám phá – Lilliput.
Trong thế giới kỳ ảo mới mẻ này, Gulliver cuối cùng cũng trở thành một nhân vật phi thường – cả về kích cỡ lẫn tính cách – đặc biệt là sau khi anh ta bắt đầu kể những câu chuyện về những phát minh vĩ đại nhất từ thế giới mà anh mạo nhận là của mình, và tự đặt bản thân vào vị trí trung tâm của phần lớn những sự kiện lịch sử. Vị trí của Gulliver thậm chí còn được nâng cao hơn nữa khi anh lãnh đạo những người bạn mới của mình trong một cuộc chiến táo bạo chống lại kẻ thù lâu đời của họ. Tuy nhiên, khi Gulliver thất bại và khiến người dân của Liliput gặp nguy hiểm, anh ta phải tìm ra một cách để sửa chữa lại những tổn thất đó. Cuối cùng, Gulliver trở thành một người khổng lồ thực sự giữa mọi người và chỉ khi đó anh ta mới hiểu được rằng tấm lòng của bạn lớn đến đâu mới là điều quan trọng.
Link Folder Mediafire - pass: phimhdrip.com
http://www.mediafire.com/?dz2y2uwrkb6pf
Share this article :

Đăng nhận xét

Thanks! Bạn đã ghé thăm coi-phim-online.blogspot.com Nếu có thắc mắc cần giải đáp hãy comment tại đây. Nếu bạn không có tài khoản, bạn có thể chọn Tên/URL hoặc Ẩn danh để comment (có thể bỏ qua URL). Bạn nên chọn Tên/URL để ghi rõ tên cho tiện trả lời comment.

*Nếu phát hiện link hỏng làm ơn để lại comment để chúng tôi kịp thời sửa chữa.
*Những commnet có nội dung thiếu văn hóa sẽ bị xóa.
*Một số server chỉ xem được với ai dùng gói Mega VNN.
*Cảm ơn các bạn đã ủng hộ
Thân phimonline