"Đếm ngược cho 30" kể về ba cô gái, mặc dù đã bước sang tuổi 30, nhưng mỗi người đều có lý do riêng cho việc chưa lấy chồng…


Câu chuyện kể về ba cô nàng Vy, Mai, Hạnh đều đã bước vào tuổi ba mươi mà vẫn chưa kết hôn. Mỗi cô có một xuất thân, nghề nghiệp, hoàn cảnh khác nhau nhưng đều gặp phải rắc rối trong chuyện tình cảm tiền hôn nhân.

Cả ba quyết định dành một quãng thời gian ngắn để bình tâm lại bằng cách đi du lịch ngắn ngày. Tại đây, Vy, Mai, Hạnh gặp nhau và kết thành bộ Ba cô nàng Trinh Nữ. Hội Trinh Nữ đã tiến hành cắt chuối ăn thề với tôn chỉ rằng: sẽ sống vui vẻ mà không cần đàn ông. Tuy nhiên, họ không lường được những gì sắp diễn ra với họ khi trở về…

Câu chuyện của ba cô nàng tiếp tục với nhiều tình tiết bi hài. Chiến dịch “lăn những quả bom nổ chậm” ra khỏi nhà trước khi quá muộn đã khiến người trong cuộc gặp phải không ít chuyện dở khóc, dở cười.

Trải qua một cuộc hành trình dài với nhiều bất ngờ, cuối cùng họ cũng tìm được tình yêu đích thực của mình. Đêm 30 Tết, họ hạnh phúc bên nhau chào đón một năm mới. Một kết thúc có hậu trong đêm giao thừa.

Bộ phim tình cảm “Đếm ngược cho 30” (đạo diễn Trịnh Lê Phong) có sự tham gia của các diễn viên Vi Cầm, Kim Oanh, Chí Trung... Dự kiến, phim sẽ được phát sóng trên kênh VTV1 – Đài THVN vào 20h10, bắt đầu từ ngày 14/2/2011.