Home » , » Biên Niên Sử Narnia: Cuộc Hành Trình Trên Tàu Dawn Treader - 2010

Biên Niên Sử Narnia: Cuộc Hành Trình Trên Tàu Dawn Treader - 2010

Xem-Phim-Biên Niên Sử Narnia: Cuộc Hành Trình Trên Tàu Dawn Treader-Online
-Tên phim Biên Niên Sử Narnia: Cuộc Hành Trình Trên Tàu Dawn Treader - 2010
-Narnia: The Voyage Of The Dawn Treader
-Đạo diễn: Michael Apted
-Diễn viên: Georgie Henley, Skandar Keynes, Ben Barnes, Will Poulter, Gary Sweet
-Thể loại: Hành Động-XHD
-Sản xuất: 20th Century Fox
-Quốc gia: Mỹ - Châu Âu
-Thời lượng: 115 phút
-Năm phát hành: 2010
Nội dung phim Biên Niên Sử Narnia: Cuộc Hành Trình Trên Tàu Dawn Treader - 2010
Số phận của The Chronicles of Narnia phiên bản điện ảnh cũng long đong, ly kỳ không kém gì cuộc phiêu lưu tại vùng đất huyền bí Narnia của bốn anh em nhà Pevensie. Sau khi thực hiện hai phần đầu (The Lion, the Witch and the Wardrobe Prince Caspian), hãng Walt Disney bỗng nhiên từ bỏ đứa con cưng của mình. Dự án chuyển thể bộ tiểu thuyết thần thoại nổi tiếng của nhà văn C.S Lewis được “chuyển giao” cho hãng 20th Century Fox.

Xem-Phim-Biên Niên Sử Narnia: Cuộc Hành Trình Trên Tàu Dawn Treader-Online

The Voyage of the Dawn Treader (Hành trình trên tàu Dawn Treader) là tập thứ 3 trong Biên niên sử Narnia được dựng thành phim và cũng là tập đầu tiên do hãng 20th Century Fox (đồng) sản xuất và phát hành. Số phận của series The Chronicles of Narnia cũng phụ thuộc rất nhiều vào doanh thu phòng vé của The Voyage of the Dawn Treader. Nếu ăn khách, chắc chắn phần 4 - The Silver Chair - sẽ được đưa vào sản xuất (thực chất đang trong giai đoạn phát triển dự án).
Xem-Phim-Biên Niên Sử Narnia: Cuộc Hành Trình Trên Tàu Dawn Treader-Online

Còn nhớ cách đây 5 năm, khi The Lion, the Witch and the Wardrobe được tung ra đúng mùa phim giáng sinh, bộ phim đã trở thành hiện tượng và là một trong những tác phẩm tiên phong trong làn sóng phim thần thoại (sau The Lord of the Rings). The Lion, the Witch and the Wardrobe vốn chủ yếu nhắm đến đối tượng khán giả trẻ em nên cuộc phiêu lưu của bốn anh em Peter, Susan, Lucy, Edmund thuộc dạng dễ xem, ít bạo lực và mang đầy đủ tính chất phim gia đình.
Xem-Phim-Biên Niên Sử Narnia: Cuộc Hành Trình Trên Tàu Dawn Treader-Online

Bước sang đến phần 2 mang tên Prince Caspian, dù câu chuyện hấp dẫn hơn, kịch bản chặt chẽ hơn, nhưng sự dữ dội, đen tối tăng lên đáng ngạc nhiên (có lẽ phục vụ mùa phim hè). Điều này khiến Hoàng tử Caspian bị nhiều fan ruột cảm thấy chưa hài lòng. Chính vì vậy, khi Biên niên sử Narnia “đổi chủ”, hầu hết khán giả đều cảm thấy tò mò về phần 3. Bớt bạo lực so với Prince Caspian, không dài như The Lion, the Witch and the Wardrobe, nhưng The Voyage of the Dawn Treader lại ít đi tính thần thoại, tính chất Narnia đặc trưng quen thuộc. Đơn giản vì bộ phim có khá nhiều điểm thay đổi.
 



Share this article :

Đăng nhận xét

Thanks! Bạn đã ghé thăm coi-phim-online.blogspot.com Nếu có thắc mắc cần giải đáp hãy comment tại đây. Nếu bạn không có tài khoản, bạn có thể chọn Tên/URL hoặc Ẩn danh để comment (có thể bỏ qua URL). Bạn nên chọn Tên/URL để ghi rõ tên cho tiện trả lời comment.

*Nếu phát hiện link hỏng làm ơn để lại comment để chúng tôi kịp thời sửa chữa.
*Những commnet có nội dung thiếu văn hóa sẽ bị xóa.
*Một số server chỉ xem được với ai dùng gói Mega VNN.
*Cảm ơn các bạn đã ủng hộ
Thân phimonline