Home » , » Xích Bích 1 - Red Cliff

Xích Bích 1 - Red Cliff

 Xích Bích 1
-Xích Bích 1
-Red Cliff
-Thể loại: Chiến tranh - Võ thuật
-Đạo diễn: Ngô Vũ Sâm
-Diễn viên: Lương Triều Vỹ - Trương Phong Nghị - Kim Thành Vũ - Triệu Vy - Lâm Chí Linh
-Độ dài: 126 phút
-Quốc gia: Trung Quốc
-Năm sản xuất: 2008
Dựa trên trận đánh Xích Bích lịch sử nổi tiếng vào cuối thời nhà Hán vua Hán Hiến Đế chỉ là một vị vua bù nhìn. Lúc bấy giờ Trung Hoa đang bị chia cắt, phía Tây có Thục của hoàng thúc Lưu Bị, phía Nam có Đông Ngô của Tôn Quyền. Tào Tháo nắm trong tay binh quyền, thao túng vị vua còn non trẻ. Mặc dù còn ngần ngừ không hề muốn thảo phạt hoàng thúc của mình, Hán Đế cũng đành bất lực để Tào Tháo cầm 100 vạn quân tấn công Lưu Bị, người lúc này đang ở nhờ đất của Lưu Biểu, thái thú Kinh Châu, ở Phàn Thành.

Ở Xích Bích phần 1. miêu tả hai trận đánh nổi danh trong lịch sử là trận đánh ở dốc Trường Bản và trận đồ Bát quái. Hai trận đánh đều được đầu tư chi tiết, dàn dựng công phu và hoành tráng với sự xuất hiện của những tướng dũng như Quan Vũ, Trương Phi, Tử Long, Chu Du (Lương Triều Vỹ), vị quân sư tài hoa Gia Cát Lượng (Kim Thành Vũ), cô quận chúa cá tính Thượng Hương(Triệu Vy) và nàng Tiểu Kiều (Lâm Chí Linh) - ái thiếp của Chu Du cũng làm nên sự hấp dẫn cho Xích Bích.





Share this article :

Đăng nhận xét

Thanks! Bạn đã ghé thăm coi-phim-online.blogspot.com Nếu có thắc mắc cần giải đáp hãy comment tại đây. Nếu bạn không có tài khoản, bạn có thể chọn Tên/URL hoặc Ẩn danh để comment (có thể bỏ qua URL). Bạn nên chọn Tên/URL để ghi rõ tên cho tiện trả lời comment.

*Nếu phát hiện link hỏng làm ơn để lại comment để chúng tôi kịp thời sửa chữa.
*Những commnet có nội dung thiếu văn hóa sẽ bị xóa.
*Một số server chỉ xem được với ai dùng gói Mega VNN.
*Cảm ơn các bạn đã ủng hộ
Thân phimonline