Home » » Kẻ Phản Bội - The Italian job

Kẻ Phản Bội - The Italian job

 Kẻ phản bội
-Kẻ phản bội
-The Italian job
-Thể loại: Hành động -
-Đạo diễn: Gary Gray
-Diễn viên: Jason Statham - Charlize Theron - Edward Harrison Norton
-Độ dài: 110 phút
-Quốc gia: Mỹ
-Năm sản xuất: 2003
Nội dung phim kể về vụ đánh cướp số vàng 35 triệu USD ở thành phố Venice (Italy) của một băng cướp gồm có Steve - chuyên gia luồn lách ôtô siêu hạng, Lyle - thiên tài máy tính, Charlie đẹp trai, thông minh, kỹ sư cháy nổ Left Ear, Rob nhanh nhẹn và trùm mở khóa John Bridger. Tuy nhiên, sau khi đưa số vàng ra nơi an toàn, họ đã bị một kẻ phản bội trong nhóm cuỗm sạch và giết chết John Bridger. Cả nhóm quyết tâm báo thù, với sự giúp đỡ của Stella, con gái của John, họ đã dựng nên một kế hoạch hoàn hảo.


Xuyên suốt bộ phim là những màn rượt đuổi ôtô, được quay ở nhiều góc độ khác nhau khiến các tình huống trở nên gay cấn, kịch tính và đẹp mắt. Trong phim còn có cảnh Lyle, thiên tài máy tính, thâm nhập vào hệ thống điều khiển giao thông và làm đảo lộn trật tự đèn tín hiệu gây nên cảnh kẹt xe. Để thực hiện cảnh này, đoàn làm phim đã huy động hơn 300 ôtô cùng hàng loạt xe tải xếp ngổn ngang. Camera được đặt trên trực thăng bay trên cao để quay cảnh những chiếc xe đang bị rượt đuổi len lỏi qua đám hỗn độn này.


Rượt đuổi ô tô ngoạn mục.

Diễn viên Mark Wahlberg đóng vai Charlie cho biết, đây là bộ phim tuyệt vời nhất mà anh được đóng. Còn ngôi sao điện ảnh Charlize Theron thực sự gây ấn tượng đối với khán giả bởi khả năng diễn xuất và biến hóa nhân vật tinh tế và sâu sắc.



Share this article :

Đăng nhận xét

Thanks! Bạn đã ghé thăm coi-phim-online.blogspot.com Nếu có thắc mắc cần giải đáp hãy comment tại đây. Nếu bạn không có tài khoản, bạn có thể chọn Tên/URL hoặc Ẩn danh để comment (có thể bỏ qua URL). Bạn nên chọn Tên/URL để ghi rõ tên cho tiện trả lời comment.

*Nếu phát hiện link hỏng làm ơn để lại comment để chúng tôi kịp thời sửa chữa.
*Những commnet có nội dung thiếu văn hóa sẽ bị xóa.
*Một số server chỉ xem được với ai dùng gói Mega VNN.
*Cảm ơn các bạn đã ủng hộ
Thân phimonline