Home » , » Du Khách Bí Ẩn - The Tourist - 2010

Du Khách Bí Ẩn - The Tourist - 2010

Image 
-The Tourist - 2010
-The Tourist
-Đạo diễn: Florian Henckel von Donnersmarck
-Diễn viên: Johnny Depp, Angelina Jolie and Paul Bettany
-Thể loại: Hành Động-XHD
-Sản xuất: Columbia Pictures
-Quốc gia: Mỹ - Châu Âu
-Thời lượng: 103 phút
-Năm phát hành: 2010

Trong phim, Angelina vào vai Elise, một điệp viên của Interpol bị vướng vào cuộc tình thoáng qua với một tên tội phạm. Johnny đóng Frank, một anh chàng người Mỹ thất tình tới Venice, Italy du lịch để nguôi ngoai nỗi lòng. Tình cờ anh gặp gỡ cô gái xinh đẹp và bị cô lợi dụng để đạt được mục đích. Anh đột nhiên bị một tổ chức ráo riết săn đuổi, phải đối mặt với những hoàn cảnh ngặt nghèo không thể lường trước được.
Trong đoạn teaser dài chưa đến một phút, hai ngôi sao diễn một cảnh hôn đầy kịch tính. Nhân vật của Angelina là người chủ động, dồn Johnny vào tường và nhẹ nhàng trao cho anh một nụ hôn.
Lúc đó, cả hai đang bị một tổ chức tình báo theo dõi và chụp ảnh. Nụ hôn bị đứt đoạn bởi những cú nháy máy ảnh. Ngay sau đó, đoạn teaser đột ngột chuyển sang cảnh nhân vật của Johnny bị rượt đuổi, đe dọa khiến không khí trở nên căng thẳng.

Đạo diễn người Đức Florian Henckel von Donnersmarck từng nói về The Tourist trong một bài phỏng vấn: “Đây là một câu chuyện tình, chắc chắn rồi. Cứ tưởng tượng một phụ nữ thanh lịch, thông minh nhưng đầy phức tạp và rồi, bỗng nhiên nàng phải lòng một kẻ chẳng có gì cả. Điều đó làm thế giới của cô ấy rối tinh rối mù. Sau đó nàng nghĩ ra một kế hoạch hoàn hảo. Các chi tiết khác tôi xin phép được giấu kín”.




Phần 1:
Phần 2:
Phần 3:
Phần 4:
Phần 5:
Share this article :

Đăng nhận xét

Thanks! Bạn đã ghé thăm coi-phim-online.blogspot.com Nếu có thắc mắc cần giải đáp hãy comment tại đây. Nếu bạn không có tài khoản, bạn có thể chọn Tên/URL hoặc Ẩn danh để comment (có thể bỏ qua URL). Bạn nên chọn Tên/URL để ghi rõ tên cho tiện trả lời comment.

*Nếu phát hiện link hỏng làm ơn để lại comment để chúng tôi kịp thời sửa chữa.
*Những commnet có nội dung thiếu văn hóa sẽ bị xóa.
*Một số server chỉ xem được với ai dùng gói Mega VNN.
*Cảm ơn các bạn đã ủng hộ
Thân phimonline