Home » » Titanic 2 - Con Tàu Titanic 2

Titanic 2 - Con Tàu Titanic 2

Con Tàu Titanic Ii Đạo diễn: Shane Van Dyke, Diễn viên: Shane Van Dyke, Marie Westbrook and Bruce Davison, Thể loại: Phiêu Lưu Độ dài: 112 phút Quốc gia: Mỹ - Châu Âu Năm sản xuất: 2010 Hãng sản xuất: Đang cập nhật
-Con Tàu Titanic II
-Đạo diễn: Shane Van Dyke,
-Diễn viên: Shane Van Dyke, Marie Westbrook and Bruce Davison,
-Thể loại: Phiêu Lưu
-Độ dài: 112 phút
-Quốc gia: Mỹ - Châu Âu
-Năm sản xuất: 2010
-Hãng sản xuất: Asylum
Nếu có ai nói rằng bộ phim bom tấn từng giành 11 giải Oscar của đạo diễn James Cameron, Titanic, chuẩn bị phát hành phần 2 trong năm 2010 này, thì chắc chắc họ sẽ bị cười vào mũi vì cho đó là một câu chuyện đùa hay nhất. Tuy nhiên, trong suốt thập kỷ qua, những tin đồn về việc thực hiện phần thứ 2 của Titanic đã làm cho khán giả nhiều phen “lên cơn”.



Thế nhưng, câu chuyện tưởng đùa đó đã xảy ra. Một bộ ảnh quảng bá cho bộ phim Titanic 2 vừa được tung lên mạng và đã ngay lập tức thu hút sự chú ý cao độ của thần dân của bộ môn nghệ thuật thứ 7 bởi bộ phim không do đạo diễn James Cameron thực hiện. Asylum, công ty chuyên sản xuất DVD, đã đứng ra làm một bộ phim giá rẻ kiểu “mì ăn liền” dựa trên bom tấn của Hollywood năm 1997 của đạo diễn James Cameron rồi gọi là Titanic 2. Theo như thông báo thì đoàn phim đã vừa hoàn thành xong phần hậu kỳ.



Tàu Titanic giả.



Xem Phim:
Share this article :

Đăng nhận xét

Thanks! Bạn đã ghé thăm coi-phim-online.blogspot.com Nếu có thắc mắc cần giải đáp hãy comment tại đây. Nếu bạn không có tài khoản, bạn có thể chọn Tên/URL hoặc Ẩn danh để comment (có thể bỏ qua URL). Bạn nên chọn Tên/URL để ghi rõ tên cho tiện trả lời comment.

*Nếu phát hiện link hỏng làm ơn để lại comment để chúng tôi kịp thời sửa chữa.
*Những commnet có nội dung thiếu văn hóa sẽ bị xóa.
*Một số server chỉ xem được với ai dùng gói Mega VNN.
*Cảm ơn các bạn đã ủng hộ
Thân phimonline