Home » » Mạng Lưới - Tron: Legacy 2010

Mạng Lưới - Tron: Legacy 2010

Tron: Legacy 2010
-Mạng Lưới
-Đạo diễn: Joseph Kosinski
-Diễn viên: Jeff Bridges, Garrett Hedlund, Olivia Wilde, Bruce Boxleitner, James Frain, Beau Garrett, Michael Sheen, Anis Cheurfa, Serinda Swan, Yaya DaCosta, Elizabeth Mathis, Kis Yurij, Conrad Coates, Daft Punk, Ron Selmour
-Thể loại: Viễn Tưởng
-Nhà sản xuất: LivePlanet, Walt Disney PicturesAction, Adventure, Sci-Fi, Thriller
-Quốc gia: Mỹ - Khác
-Thời lượng: 125 Phút
Nội dung phim: Tron Legacy là câu chuyện kể về chàng thanh niên 27 tuổi Sam Flynn đang tìm kiếm người cha mất tích của mình tên là Kevin Flynn. Với kiến thức khổng lồ về khoa học kỹ thuật, con trai của thiên tài Kevin Flynn đã tìm thấy những đầu mối về sự mất tích đột ngột của cha mình. Nhưng khi bí mật sắp được hé lộ cũng là lúc Sam bị hút vào thế giới siêu công nghệ đầy hiểm họa mà cha anh đã sống trong đó suốt 25 năm qua. Cùng người bạn tâm giao thân tín là nàng Quorra, cha con nhà Flynn lao vào hành trình sinh tử vượt qua vô vàn hiểm họa không thể lường trước nơi thế giới siêu kỹ thuật số này.






Xem phim:
Share this article :

+ nhận xét + 1 nhận xét

Nặc danh
12:54 9/1/11

good !!!!!!

Đăng nhận xét

Thanks! Bạn đã ghé thăm coi-phim-online.blogspot.com Nếu có thắc mắc cần giải đáp hãy comment tại đây. Nếu bạn không có tài khoản, bạn có thể chọn Tên/URL hoặc Ẩn danh để comment (có thể bỏ qua URL). Bạn nên chọn Tên/URL để ghi rõ tên cho tiện trả lời comment.

*Nếu phát hiện link hỏng làm ơn để lại comment để chúng tôi kịp thời sửa chữa.
*Những commnet có nội dung thiếu văn hóa sẽ bị xóa.
*Một số server chỉ xem được với ai dùng gói Mega VNN.
*Cảm ơn các bạn đã ủng hộ
Thân phimonline