Home » » Tình yêu Tìm Lại

Tình yêu Tìm Lại

dienanh19113.jpg
Cảnh trong phim

Tìm lại tình yêu thuộc thể loại tâm lý, tình cảm…chuyện phim xoay quanh số phận nhiều thăng trầm của nhân vật chính tên Phương- xuất thân là một tiểu thư, con của một giám đốc công ty hóa mỹ phẩm (LG ViNa). Bề ngoài cô như sống trong nhung gấm, giàu sang. Song cô luôn khóc thầm từ khi cha cô lấy vợ kế là bà Châu. Bà Châu và con gái riêng là Hân, luôn ức hiếp Phương.

Tuấn một thanh niên lười biếng làm việc, chinh phục Phương nhằm cưới cô để được một phần gia tài của ông Lộc. Phương mềm lòng trước Tuấn và yêu anh ta tha thiết mặc cho ông Lộc ngăn cản.

Một tai nạn ập đến, bà Châu đã lén lút đưa lại cổ phần của mình và Hân cho người tình khiến cho công ty của ông Lộc bị đối phương mua đứt. Khi ông Lộc biết được thì đã quá muộn, ông bị uất ức nhồi máu cơ tim mà chết.

Từ một cô tiểu thư, Phương trở thành một cô gái nghèo khổ, thiếu thốn đã vậy lại còn phải lo cho cả Tuấn. Vì yêu Tuấn và biết Tuấn có khả năng nghệ thuật nên Phương cố gắng làm mọi cách để Tuấn được làm diễn viên. Cô phải hi sinh cả thân xác mình để Tuấn được đạo diễn phim giao cho vai chính. Song sau khi nổi tiếng và thành đạt, Tuấn lại phụ bạc tình yêu của Phương để chạy theo những người đẹp khác. Phương bị Tuấn bỏ rơi và cô thề sẽ trả thù…

Cuộc sống của Phương sẽ ra sao? Lòng thù hận có làm lu mờ lý trí của cô không? Phương có nhận ra được chân giá trị cuộc sống là sự lương thiện, lòng nhân ái. Và tìm lại được giá trị cao đẹp của tình người, tưởng như đã bị chai đá trong trái tim cô…?


Tập 1:
Phần 1



Phần 2



Phần 3


Tập 2:
Phần 1



Phần 2



Phần 3

Share this article :

Đăng nhận xét

Thanks! Bạn đã ghé thăm coi-phim-online.blogspot.com Nếu có thắc mắc cần giải đáp hãy comment tại đây. Nếu bạn không có tài khoản, bạn có thể chọn Tên/URL hoặc Ẩn danh để comment (có thể bỏ qua URL). Bạn nên chọn Tên/URL để ghi rõ tên cho tiện trả lời comment.

*Nếu phát hiện link hỏng làm ơn để lại comment để chúng tôi kịp thời sửa chữa.
*Những commnet có nội dung thiếu văn hóa sẽ bị xóa.
*Một số server chỉ xem được với ai dùng gói Mega VNN.
*Cảm ơn các bạn đã ủng hộ
Thân phimonline