Home » » Số 9 Tử Thần - Nine Dead

Số 9 Tử Thần - Nine Dead

 
-Số 9 Tử Thần
-Nine Dead
-Thể loại: Kinh dị - Tâm lý
-Đạo diễn: Chris Shadley
-Diễn viên: Melissa Joan Hart - John Terry - Chip Bent - Lawrence Turner
-Độ dài: 90 phút
-Quốc gia: Mỹ
-Năm sản xuất: 2010
  Phim là câu chuyện về 9 người bị bắt bởi một tên đeo mặt nạ, tất cả bị đưa đến một cái phòng và bị xích vào cột. Tên sát nhân ra điều luật: Nếu muốn sống sót ra khỏi căn phòng thì phải tìm ra được lí do tại sao bọn họ bị bắt tới đây, nếu không cứ mỗi 10 phút, hắn sẽ bắn chết 1 người. 

Bộ phim mang hơi hướng khiến người xem suy ngẫm về cuộc sống, về những lỗi lầm mình đã mắc phải hơn là mang yếu tố kinh dị hay tội phạm. Mỗi người trong cuộc sống đều chôn giấu những sai lầm mình đã phạm phải trong quá khứ và muốn quên đi ký ức đó. Nhưng khi đối diện với cái chết, điều mà mọi người đều nhận ra đó là những sai trái mình đã mắc phải, tưởng chừng chỉ rất nhỏ nhặt thôi nhưng có thể dẫn đến những hậu quả khôn lường. 9 con ngỡ như không quen biết cuối cùng đều là 1 phần gây ra cái chết đau xót của một thanh niên mới 20 tuổi.



Share this article :

Đăng nhận xét

Thanks! Bạn đã ghé thăm coi-phim-online.blogspot.com Nếu có thắc mắc cần giải đáp hãy comment tại đây. Nếu bạn không có tài khoản, bạn có thể chọn Tên/URL hoặc Ẩn danh để comment (có thể bỏ qua URL). Bạn nên chọn Tên/URL để ghi rõ tên cho tiện trả lời comment.

*Nếu phát hiện link hỏng làm ơn để lại comment để chúng tôi kịp thời sửa chữa.
*Những commnet có nội dung thiếu văn hóa sẽ bị xóa.
*Một số server chỉ xem được với ai dùng gói Mega VNN.
*Cảm ơn các bạn đã ủng hộ
Thân phimonline