Home » , » Người Hùng Ong Xanh - Thanh Phong Hiệp Thời Hiện Đại - The Green Hornet 2011 - TS

Người Hùng Ong Xanh - Thanh Phong Hiệp Thời Hiện Đại - The Green Hornet 2011 - TS

-Tên phim: Người Hùng Ong Xanh 2011
-Đạo diễn: Michel Gondry
-Diễn viên: Seth Rogen, Jay Chou and Christoph Waltz
-Thể loại: Hành Động-XHD
-Sản xuất: Đang cập nhật
-Quốc gia: Mỹ - Châu Âu
-Thời lượng: 119 phút
-Năm phát hành: 2011
"The Green Hornet" của đạo diễn người Pháp Michel Gondry đã có màn trình làng đầy ấn tượng với tổng doanh thu trong đợt đầu công chiếu lên tới 34 triệu USD, bỏ xa các đối thủ khác trong danh sách các bộ phim ăn khách nhất tại khu vực Bắc Mỹ cuối tuần qua.

Được chuyển thể từ bộ truyện tranh cùng tên, tác phẩm 3D của hãng phim truyện Columbia Pictures xoay quanh những pha hành động gay cấn song cũng đầy hài hước của siêu anh hùng Britt Reid và "quái kiệt" Kato - những chiến binh bí ẩn trong chiếc mặt nạ đen và siêu xe vũ trang hầm hố, cùng sự giúp sức của cô trợ lý xinh đẹp.

Dự án phim gần 110 triệu USD này có sự tham gia diễn xuất của dàn sao Hollywood, bao gồm tài tử Seth Rogen và "thiên thần của Charlie" Cameron Diaz. Đặc biệt, vai chính Kato do hoàng tử nhạc pop Đài Loan Châu Kiệt Luân (Jay Chou) đảm nhiệm.

Ngược lại với xuất phát điểm ngoạn mục của "The Green Hornet," hầu hết các bộ phim còn lại trong bảng xếp hạng đều nhận được sự "thờ ơ" của khán giả yêu thích điện ảnh với doanh thu từ tiền bán vé khá "hẻo."

Đứng thứ hai là bộ phim hài mới ra lò "The Dilemma" của hãng Universal Pictures với doanh thu "khiêm tốn" 17,4 triệu USD. "Đứa con tinh thần" của đạo diễn Ron Howard, do nam diễn viên Vince Vaughn và Kevin James thủ vai chính, là câu chuyện kể về sự không chung thủy trong cuộc sống hôn nhân của hai người đàn ông.

Trong khi đó, quán quân của bảng xếp hạng tuần trước "True Grit", bộ phim làm lại từ tác phẩm điện ảnh ra mắt từ năm 1969 của đạo diễn John Wayne, đã bị lùi hai bậc xuống vị trí thứ ba với doanh thu 11,2 triệu USD. Tác phẩm với sự góp mặt của hai anh em từng đoạt giải Oscar là Joel Coen và Ethan Coen này đã thu về tổng cộng 126,4 triệu USD trong bốn tuần ra rạp./.



Phần 1:
Phần 2:
Share this article :

+ nhận xét + 1 nhận xét

Nặc danh
23:59 21/1/11

Châu Kiệt Luân đóng phim ở holywood rồi sao. hot ghê

Đăng nhận xét

Thanks! Bạn đã ghé thăm coi-phim-online.blogspot.com Nếu có thắc mắc cần giải đáp hãy comment tại đây. Nếu bạn không có tài khoản, bạn có thể chọn Tên/URL hoặc Ẩn danh để comment (có thể bỏ qua URL). Bạn nên chọn Tên/URL để ghi rõ tên cho tiện trả lời comment.

*Nếu phát hiện link hỏng làm ơn để lại comment để chúng tôi kịp thời sửa chữa.
*Những commnet có nội dung thiếu văn hóa sẽ bị xóa.
*Một số server chỉ xem được với ai dùng gói Mega VNN.
*Cảm ơn các bạn đã ủng hộ
Thân phimonline