Home » » Lật Mặt - Fece Off

Lật Mặt - Fece Off

 Lật mặt
-Lật mặt
-Fece off
-Thể loại: Hành động -
-Đạo diễn: John Woo
-Diễn viên: John Travolta - Nicolas Cage - Joan Allen
-Độ dài: 138 phút
-Quốc gia: Mỹ
-Năm sản xuất: 1997

Câu chuyện bắt đầu là do Caster Troy (Nicolas Cage) đã giết nhầm con trai của điệp viên Sean Archer (John Travolta). Khi Sean dồn Caster vào thế đường cùng, hắn khai đã đặt một trái bom và sẽ cho phát nổ nếu không thả cho hắn thoát. Nhân viên FBI cho rằng đây chỉ là trò lừa bịp khiến một cuộc đọ sức nổ ra và Caster ngất xỉu. Nhưng sự thật là hắn đã nói thật, người duy nhất biết địa điểm đặt bom là người anh em Pollux (Alessandro Nivola) của tên khủng bố. Để truy tìm manh mối, Sean trải qua một cuộc phẫu thuật trở thành Caster và bị tống vào tù nơi Pollux đang phải ngồi “bóc lịch”.



Thành công tưởng chừng đã nằm trong tầm tay khi Sean khai thác được địa điểm quả bom, nhưng sự việc trở nên nguy hiểm khi tên khủng bố có được gương mặt của nhân viên FBI. Hắn thông báo cho Sean biết đã hủy toàn bộ tài liệu cũng như thủ tiêu toàn bộ nhân chứng có liên quan đến vụ tráo đổi thân phận này. Coi như Sean đã mất cơ hội được trở lại là chính mình còn Caster cứu Pollux ra chuẩn bị cho âm mưu khủng bố của chúng. Sean tìm cách vượt ngục và kiếm tìm một người tin và có thể giúp đỡ anh đòi lại thân phận cũng như ngăn chặn thảm họa do bọn khủng bố gây ra.





Share this article :

Đăng nhận xét

Thanks! Bạn đã ghé thăm coi-phim-online.blogspot.com Nếu có thắc mắc cần giải đáp hãy comment tại đây. Nếu bạn không có tài khoản, bạn có thể chọn Tên/URL hoặc Ẩn danh để comment (có thể bỏ qua URL). Bạn nên chọn Tên/URL để ghi rõ tên cho tiện trả lời comment.

*Nếu phát hiện link hỏng làm ơn để lại comment để chúng tôi kịp thời sửa chữa.
*Những commnet có nội dung thiếu văn hóa sẽ bị xóa.
*Một số server chỉ xem được với ai dùng gói Mega VNN.
*Cảm ơn các bạn đã ủng hộ
Thân phimonline