Home » » Không Chùn Bước - Never back down

Không Chùn Bước - Never back down

-Tên phim: Không Chùn Bước 2008
-Đạo diễn: Jeff Wadlow
-Diễn viên: Sean Faris, Amber Heard, Cam Gigandet, Evan Peters, Leslie Hope, Djimon Hounsou, Wyatt Smith, Affion Crockett, Neil Brown Jr., Lauren Leech, Tilky Jones, Steven Crowley, Tom Nowicki, David Zelon, Chris Lindsay
-Thể loại: Võ Thuật-Kiếm Hiệp
-Sản xuất: Summit Entertainment
-Quốc gia: Mỹ - Châu Âu
-Thời lượng: 106 phút
-Năm phát hành: 2008
Bộ phim nói về môn võ tự do hỗn hợp MMA(Mixed martial arts), môn thể thao phổ biến và nổi tiếng không kém quyền Anh tại Mỹ.

Vẫn luôn ám ảnh về cái chết của bố, Jake Tyler (Sean Faris) sẵn sàng thượng cẳng chân hạ cẳng tay nếu ai đó giễu cợt về ông. Vài lần bị cảnh cáo và mời phụ huynh, vài lần chuyển trường vẫn không giúp Jake thay đổi. Mẹ cậu càng không nghĩ cậu xứng đáng là một ông anh trai gương mẫu cho cậu em có năng khiếu quần vợt với tương lai tươi sáng, người giành một học bổng tại Orlando. Cả nhà ba người chuyển chỗ ở, cho dù Jake cố làm mình làm mẩy và phản đối ra mặt.

Ngày đầu đến trường mới, Jake gây ấn tượng với cô bạn học xinh đẹp Baja Miller (Amber Heard) và can thiệp một cuộc ẩu đả mà kẻ bị đánh, anh chàng mập Max Cooperman (Evan Peters) tự nguyện làm bao cát để rèn luyện trình độ đấm đá.

Kết quả của việc gây ấn tượng giúp Jake được Baja mời tới một buổi tiệc tối. Địa điểm là nhà của Ryan McCarthy (Cam Gigandet), kẻ giỏi đánh đấm nhất trong trường và nức tiếng cả một khu rộng lớn quanh đó. Ngu ngơ bước vào, Jake không biết rằng mình là mục tiêu đã định sẵn của Ryan bởi quá khứ nổi tiếng của cậu đã được lan truyền rộng rãi. Ryan muốn thách đấu kẻ mới đến để chứng tỏ đẳng cấp. Jake từ chối nhưng bản tính nóng nảy được mồi lửa khi Ryan lại lôi bố cậu ra chế giễu.

Ăn đòn no và bất tỉnh nhân sự, Jake được Max đưa về nhà và nằm bẹp trên giường cả ngày hôm sau. Chính Max là người vực cậu dậy khi giới thiệu với ông thầy Jean Roqua (Djimou Hounsou), giáo viên của một CLB võ thuật bình dân. Ngày đầu tới lớp, Jake lại gây ấn tượng khi bỏ qua lớp cơ bản để học luôn lớp nâng cao. Jean có một quy định khắt khe với võ sinh: đánh nhau bên ngoài sẽ bị đuổi thẳng cổ. Và khẩu hiệu mà anh luôn hô hào trong lớp là không được nản chí trong bất cứ hoàn cảnh nào.

Vẫn áy náy khi vô tình khiến Jake bị ăn đòn, Baja xin lỗi cậu bạn nhưng bị hắt hủi. Lòng tự trọng khiến cô chủ động chia tay với Ryan, cậu bạn trai đã giúp cô “sống dễ dàng hơn” tại ngôi trường này. Bị bỏ rơi là chuyện không thể chấp nhận với kẻ luôn là người giỏi nhất. Ryan tìm kiếm cơ hội trả thù. Nhưng nạn nhân đầu tiên không phải là Jake mà chính là Max, cậu bạn chân thành và cũng là tín đồ của môn võ tự do. Giờ đây, những gì học được từ sư phụ Jean liệu có thể giúp Jake có cơ hội lấy lại công bằng cho Max và hơn thế, giúp cậu không còn phải đánh nhau nữa hay không?





Share this article :

+ nhận xét + 1 nhận xét

Nặc danh
15:56 12/2/12

link die roj ban wan tri oi

Đăng nhận xét

Thanks! Bạn đã ghé thăm coi-phim-online.blogspot.com Nếu có thắc mắc cần giải đáp hãy comment tại đây. Nếu bạn không có tài khoản, bạn có thể chọn Tên/URL hoặc Ẩn danh để comment (có thể bỏ qua URL). Bạn nên chọn Tên/URL để ghi rõ tên cho tiện trả lời comment.

*Nếu phát hiện link hỏng làm ơn để lại comment để chúng tôi kịp thời sửa chữa.
*Những commnet có nội dung thiếu văn hóa sẽ bị xóa.
*Một số server chỉ xem được với ai dùng gói Mega VNN.
*Cảm ơn các bạn đã ủng hộ
Thân phimonline