Home » , » Kẻ Sưu tập Sương Người - Bone Collector

Kẻ Sưu tập Sương Người - Bone Collector

Kẻ sưu tập sương người 

-Kẻ sưu tập sương người
-Bone Collector
-Thể loại: Hình sự - Kinh dị
-Đạo diễn: Phillip Noyce
-Diễn viên: Angelina Jolie - Denzel Washington
-Độ dài: 118 phút
-Quốc gia: Mỹ
-Năm sản xuất: 1999
Trong một buổi tuần tra, nữ cảnh sát Amelia Donaghy (Angelina Jolie) thuộc Sở cảnh sát New York phát hiện một xác chết bị vùi dưới lớp đá dăm của đường ray tàu hỏa. Ngay sau đó, cô đã phải ra tín hiệu buộc một đoàn tàu phải dừng lại vì sợ rằng nó có thể xáo trộn dấu vết tại hiện trường. Nạn nhân là chủ một doanh nghiệp, mất tích sau khi cùng vợ rời sân bay bằng taxi. Dấu vết để lại là những mẩu chữ và số cắt ra từ một tờ báo.

Sau nhiều ngày điều tra không có kết quả, Sở cảnh sát phải nhờ Lincoln Rhyme (Denzel Washington), một sĩ quan cảnh sát da màu chỉ có khả năng cử động đầu và một ngón tay, giúp đỡ phá án. Lincoln là sĩ quan điều tra hình sự giỏi nhất thành phố, từng tham gia hàng trăm vụ án và viết hàng chục cuốn sách về thế giới tội phạm. Một lần giải cứu đồng đội trong một đường hầm, Lincoln bị tai nạn khiến anh bị liệt toàn thân, trừ phần đầu và một ngón tay. Sau 4 năm nằm trên giường, Lincoln quyết định sẽ tự kết thúc cuộc đời mình để không phải tiếp tục sống cuộc sống thực vật.



Lời đề nghị của Sở cảnh sát New York đã giúp Lincoln có động lực để tiếp tục sống, bởi anh cảm thấy mình vẫn còn có ích cho xã hội. Người ta mang đến cho anh những phương tiện kỹ thuật hiện đại nhất để điều tra. Sau khi xem xét các tang chứng trên một màn hình lớn, Lincoln nhận thấy thủ phạm rất am hiểu về giải phẫu học và dường như hắn không chỉ muốn giết có một người. Anh nhận định rằng vợ của nạn nhân có thể vẫn còn sống và bị tên sát nhân giam giữ ở một nơi nào đó. Sau khi gặp Amelia, Lincoln cảm thấy cô có những tố chất đặc biệt của một điều tra viên giỏi. Anh đề nghị cô tham gia phá án. Amelia vốn không ưa gì Lincoln, nhưng vẫn miễn cưỡng nhận lời. Một đội chuyên án được thành lập với quyết tâm tìm ra kẻ phạm tội nguy hiểm.






Share this article :

Đăng nhận xét

Thanks! Bạn đã ghé thăm coi-phim-online.blogspot.com Nếu có thắc mắc cần giải đáp hãy comment tại đây. Nếu bạn không có tài khoản, bạn có thể chọn Tên/URL hoặc Ẩn danh để comment (có thể bỏ qua URL). Bạn nên chọn Tên/URL để ghi rõ tên cho tiện trả lời comment.

*Nếu phát hiện link hỏng làm ơn để lại comment để chúng tôi kịp thời sửa chữa.
*Những commnet có nội dung thiếu văn hóa sẽ bị xóa.
*Một số server chỉ xem được với ai dùng gói Mega VNN.
*Cảm ơn các bạn đã ủng hộ
Thân phimonline