Home » » Hoắc Nguyên Giáp - Fearless

Hoắc Nguyên Giáp - Fearless

 Hoắc Nguyên Giáp
Hoắc Nguyên Giáp
Fearless
Thể loại: Võ thuật -
Đạo diễn: Ronny Yu
Diễn viên: Jet Li - Shidô Nakamura - Betty Sun
Độ dài: 141 phút
Quốc gia: Mỹ
Năm sản xuất: 2006
Câu chuyện về Hoắc Nguyên Giáp - người đại diện cho nền võ thuật Trung Hoa đã tìm thấy ý nghĩa của cuộc sống chính từ sai lầm của mình. Chứng kiến thất bại của cha, Hoắc Nguyên Giáp quyết tâm luyện tập võ thuật để trở thành cao thủ võ lâm. Nhiều năm trôi qua, lần lượt tham gia các trận đấu và chiến thắng, anh trở nên kiêu căng và hợm hỉnh.

Nhưng vinh quang của anh phải trả giá bằng mạng sống của hai người anh yêu quý nhất: mẹ và con gái. Đau khổ tột cùng và gần như điên loạn, anh bỏ đi thật xa, không quan tâm đến sự sống và từ bỏ mọi hy vọng. Đúng lúc đó, anh gặp được cô gái mù tốt bụng. Tình yêu thương và lòng tốt của cô gái đã giúp anh vơi bớt nỗi đau và từ đó tìm ra triết lý của võ thuật. Hoắc Nguyên Giáp đã vực dậy tương lai của nền võ thuật Trung Hoa bằng tinh thần thượng võ và lòng nhân ái.







Share this article :

Đăng nhận xét

Thanks! Bạn đã ghé thăm coi-phim-online.blogspot.com Nếu có thắc mắc cần giải đáp hãy comment tại đây. Nếu bạn không có tài khoản, bạn có thể chọn Tên/URL hoặc Ẩn danh để comment (có thể bỏ qua URL). Bạn nên chọn Tên/URL để ghi rõ tên cho tiện trả lời comment.

*Nếu phát hiện link hỏng làm ơn để lại comment để chúng tôi kịp thời sửa chữa.
*Những commnet có nội dung thiếu văn hóa sẽ bị xóa.
*Một số server chỉ xem được với ai dùng gói Mega VNN.
*Cảm ơn các bạn đã ủng hộ
Thân phimonline