Home » » Cướp Biển Vùng Caribê 2 : Chiếc Rương Tử Thần

Cướp Biển Vùng Caribê 2 : Chiếc Rương Tử Thần


-Tên phim: Cướp Biển Vùng Caribê: Chiếc Rương Tử Thần
-Đạo diễn: Gore Verbinski
-Diễn viên: Johnny Depp, Orlando Bloom, Keira Knightley, Bill Nighy
-Thể loại: Khoa Học - Viễn Tưởng
-Sản xuất: Walt Disney Pictures
-Quốc gia: Mỹ - Châu Âu
-Thời lượng: 120 phút
-Năm phát hành: 2006
Truyền thuyết kể rằng có một linh hồn bị đày đọa tên là Davy Jones sống dưới đáy biển sâu, trái tim của hắn nằm trong một chiếc rương và dưới tay hắn là một con quái vật biển hung dữ. Thật không may cho thuyền trưởng Jack Sparrow, truyền thuyết không còn là truyền thuyết, câu chuyện này đã trở thành hiện thực. Davy Jones là thuyền trưởng của con tàu ma quái Flying Dutchman. Nhiều năm trước, Jack có giao kèo trao linh hồn cho hắn để đánh đổi chiếc thuyền buồm đen và phải tìm cách thoát khỏi Davy, nếu không sẽ bị nguyền rủa đến hết đời, ngay cả khi sang thế giới bên kia cũng không thoát được. Đây quả là một tin buồn cho Will Turner với Elizabeth Swann. Đôi bạn đang chuẩn bị làm đám cưới thì vướng vào cuộc phiêu lưu của Jack. Liệu bộ ba có sống sót trở về sau trận chiến với Davy Jones?


Pirates of the Carribean: Dead Man’s Chest được quay cùng thời gian với phần 3 của bộ phim nói về cướp biển này. So với phần đầu, bộ phim có nhiều yếu tố viễn tưởng hơn, các tình tiết hài hước hơn và kỹ xảo cũng hoành tráng hơn. Cả ba gương mặt quen thuộc của phần 1 là Johnny Depp, Orlando Bloom và Keira Knightley đều trở lại. Do phải cắt tóc tém khi diễn trong Domino nên khi vào tiểu thư Elizabeth Swann, Keira đành phải đội tóc giả


Nhân vật trung tâm của cả ba phần đều là thuyền trưởng Jack Sparrow và người mang về thành công cho những bộ phim “cướp biển” này đương nhiên là Johnny Depp. Diễn xuất của anh khiến người ta không thể quên được hình ảnh thuyền trưởng Jack tốt bụng, láu cá và hài hước, những tính cách hiếm thấy ở một tay cướp biển thực thụ. Nhưng tiếc là trong phần 2 này, khán giả sẽ không còn thấy nhiều màn đấu kiếm hay đọ súng, chỉ có những con quái vật rượt đuổi các nhân vật của chúng ta.


Keith Richards, thành viên ban nhạc rock nổi tiếng Rolling Stone, vốn có dự định xuất hiện trong vai cha của thuyền trưởng Jack Sparrow. Nhưng do chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới của ban nhạc đã lên lịch nên Keith đành nói lời tạm biệt với “những tên cướp biển vùng Caribbean”. Johnny Depp từng phát biểu rằng diễn xuất của anh phỏng theo chính Keith Richards.


Ngọc Trai Đen là chiếc tàu duy nhất vận hành trong cả hai phần 2 và 3 của Pirates of the Caribbean. Tất cả những tàu khác chỉ là dựng cảnh trên xà lan để quay. Tháng 6/2006, mô hình tàu Flying Dutchman được kéo tới đảo Castaway của khu du thuyền Disney, nơi diễn ra các hoạt động quảng bá cho bộ phim. Chiếc bánh lái khổng lồ trong phim nặng tới hơn 817 kg và cao gần 5,5m.

Thay vì cân bằng giữa yếu tố thực tế và tính chất siêu nhiên như Curse of the Black Pearl, đạo diễn Gore Verbinski coi Dead Man’s Chest là cơ hội phô diễn kỹ xảo điện ảnh. Có thể đám quái vật được họ sáng tạo rất đẹp, nhiều hiệu ứng đặc biệt, nhưng “nhưng tên cướp biển” của chúng ta dường như không còn là trung tâm của câu chuyện. Thành công có đến với Pirates of the Caribbean 2 còn đang chờ khán giả quyết định.



Share this article :

Đăng nhận xét

Thanks! Bạn đã ghé thăm coi-phim-online.blogspot.com Nếu có thắc mắc cần giải đáp hãy comment tại đây. Nếu bạn không có tài khoản, bạn có thể chọn Tên/URL hoặc Ẩn danh để comment (có thể bỏ qua URL). Bạn nên chọn Tên/URL để ghi rõ tên cho tiện trả lời comment.

*Nếu phát hiện link hỏng làm ơn để lại comment để chúng tôi kịp thời sửa chữa.
*Những commnet có nội dung thiếu văn hóa sẽ bị xóa.
*Một số server chỉ xem được với ai dùng gói Mega VNN.
*Cảm ơn các bạn đã ủng hộ
Thân phimonline