Home » , , » Tân Tây Du Ký 2009

Tân Tây Du Ký 2009

free image hosting
-Tên phim: Tân Tây Du Ký 2009 - Tây Du Ký 2009 2009
-Đạo diễn: Trình Lực Đống
-Diễn viên: Trần Tư Hàn, Phí Dương, Tạ Ninh, Mưu Phụng Bân,...
-Thể loại: PHIÊU LƯU, THẦN THOẠI, PHIM BỘ TỔNG HỢP
-Sản xuất: Công ty ảnh thị Vĩnh Lạc
-Quốc gia: Trung Quốc
-Thời lượng: 25 Tập
-Năm phát hành: 2009

Bối cảnh của Tân Tây Du Ký là ở vùng tự trị Tây Tạng. Đây là một nơi sơn thủy hữu tình với những cánh rừng hoang dã, núi đồi san sát với mặt nước rất đẹp. Những phân cảnh được thực hiện khá nhanh, chỉ mất khoảng hơn 1 tiếng cho mỗi cảnh quay mà thôi.

Được biết Tân Tây Du Ký được chia ra hai nhóm làm việc song song. Một nhóm đang thực hiện các cảnh quay tại Vân Nam cho tới hết ngày 23/10, nhóm còn lại thì quay ở Lệ Giang.

Bộ phim mới về câu chuyện thầy trò Đường Tăng đi lấy kinh do đài truyền hình Triết Giang thực hiện quy tụ rất nhiều mỹ nhân trẻ trung, duyên dáng tham gia.
Nhiều người đẹp tham gia ‘Tân Tây du ký’

Bộ phim mới về câu chuyện thầy trò Đường Tăng đi lấy kinh do đài truyền hình Triết Giang thực hiện quy tụ rất nhiều mỹ nhân trẻ trung, duyên dáng tham gia.

Hầu hết người đẹp vào vai... yêu quái. Nữ diễn viên Hàn Tuyết (Han Xue) đóng Bạch Cốt Tinh. Cô có hình thể duyên dáng, thể hiện sự mê hoặc quyến rũ qua ánh mắt hút hồn và nụ cười mỉm đầy ma thuật. Trần Đức Dong (Chen Derong) đóng công chúa của Thiên Trúc và cũng là yêu quái thỏ ngọc hóa thành. Cô có khuôn mặt được cho là rất hoàn hảo khi vào vai cô công chúa giả, kết hợp với diễn xuất tài tình. Diễn viên Lưu Tư (Liu Zi) vào vai Thiết Phiến công chúa. Cô đã thể hiện được vẻ nham hiểm và lạnh lùng của vợ Ngưu Ma Vương. Vu Na (Yu Na) đóng Bạch Mao Tịnh Thử - yêu tinh chuột ma quái nhưng cũng rất khêu gợi. Vương Lực Khả (Wang Li Yi Yao) thủ vai Xà yêu nữ ranh ma.

Hiện, bộ phim Tây du ký phiên bản mới đang được quay tại tỉnh Vân Nam (Trung Quốc) do Trình Lực Đống đạo diễn. Trần Ty Hàn (Chen Sihan) vào vai Đường Tăng, Phí Dương (Yang Fee) đảm nhiệm vai Tôn Ngộ Không, Tạ Trữ (Scheinin) đóng vai Trư Bát Giới. Trong khi đó, người thủ vai Sa Tăng chưa lộ diện. Phiên bản mới được xây dựng dựa sát vào nguyên bản để có tạo hình nhân vật giống hơn. Đặc biệt, phim có sự cố vấn hình ảnh của đạo diễn kỳ cựu Trương Nghệ Mưu.




Đĩa 1:


Đĩa 2:


Đĩa 3:



Share this article :

Đăng nhận xét

Thanks! Bạn đã ghé thăm coi-phim-online.blogspot.com Nếu có thắc mắc cần giải đáp hãy comment tại đây. Nếu bạn không có tài khoản, bạn có thể chọn Tên/URL hoặc Ẩn danh để comment (có thể bỏ qua URL). Bạn nên chọn Tên/URL để ghi rõ tên cho tiện trả lời comment.

*Nếu phát hiện link hỏng làm ơn để lại comment để chúng tôi kịp thời sửa chữa.
*Những commnet có nội dung thiếu văn hóa sẽ bị xóa.
*Một số server chỉ xem được với ai dùng gói Mega VNN.
*Cảm ơn các bạn đã ủng hộ
Thân phimonline