Home » , » Bão Táp Sa Mạc - The Green Zone 2010

Bão Táp Sa Mạc - The Green Zone 2010

free image hosting
-Tên phim: Bão Táp Sa Mạc - The Green Zone 2010
-Đạo diễn: Paul Greengrass
-Diễn viên: Matt Damon, Greg Kinnear
-Thể loại: HÀNH ĐỘNG, CHIẾN TRANH
-Sản xuất: Universal Picture
-Quốc gia: Mỹ
-Thời lượng: 118 phút
-Năm phát hành: 2010

Nhiều tháng trước khi chiến tranh nổ ra, tình báo quân đội Mỹ gặp một chỉ huy cao cấp của Iraq, tướng Al-Rawi. Sau cuộc gặp này, Bộ Quốc phòng Mỹ công bố đã nhận được tin tình báo của một điệp viên mang bí danh “Megallan” rằng Iraq đang sở hữu vũ khí nguy hiểm cấp độ 1. Chuẩn úy Roy Miller được giao nhiệm vụ đột kích một cơ sở được cho là có vũ khí trên tại tỉnh Diwaniya thuộc Iraq.

Sau cuộc giao tranh ác liệt, đội đặc nhiệm do Miller chỉ huy đã vào được bên trong tòa nhà và phát hiện rút cục đó chỉ là… một nhà máy sản xuất đồ toilet bị bỏ hoang nhiều năm trời. Nghi ngờ tính xác thực của tin tức tình báo, Miller trực tiếp dẫn một nhóm lính đặc nhiệm đi tìm tung tích của điệp viên “Magellan”. Sau rất nhiều tình tiết ly kỳ, hồi hộp, thắt nút rồi mở nút, sự thật được phơi bày.









Share this article :

Đăng nhận xét

Thanks! Bạn đã ghé thăm coi-phim-online.blogspot.com Nếu có thắc mắc cần giải đáp hãy comment tại đây. Nếu bạn không có tài khoản, bạn có thể chọn Tên/URL hoặc Ẩn danh để comment (có thể bỏ qua URL). Bạn nên chọn Tên/URL để ghi rõ tên cho tiện trả lời comment.

*Nếu phát hiện link hỏng làm ơn để lại comment để chúng tôi kịp thời sửa chữa.
*Những commnet có nội dung thiếu văn hóa sẽ bị xóa.
*Một số server chỉ xem được với ai dùng gói Mega VNN.
*Cảm ơn các bạn đã ủng hộ
Thân phimonline