Home » » Những Ngày Bên Em - Day With You 2009

Những Ngày Bên Em - Day With You 2009


Những Ngày Bên Em - 2009 Day With You
Đạo diễn: Đang cập nhật
Diễn viên: Toda Erika, Kato Kazuki, Tatsuya Wakaba, Mami Kumagai, Mitsuru Fukikoshi
Thể loại: Tình Cảm,
Sản xuất: Đang cập nhật
Quốc gia: Nhật Bản
Thời lượng: 103 phút
Năm phát hành: 2009

[gd]http://gdata.youtube.com/feeds/api/playlists/051B97BC12CED489[/gd]

Giữa trào lưu đang lên của những bộ phim về punk rock như Fish Story, Anarchy, Shounen Merikensack… tại xứ sở hoa anh đào, vẫn có không ít fan chờ đợi sự ra mắt bộ phim đầu tay của nữ đạo diễn Amiy Mori. Như chính cái tên của phim đã nói lên tất cả, Days With You (tạm dịch Những Ngày Bên Em) là một chuyện tình có màu hồng của hạnh phúc nhưng cũng không thiếu những mảng tối đau thương.Câu chuyện bắt đầu trong mùa đông lạnh giá đầy băng tuyết của vùng Hokkaido Nhật Bản. Sau cái chết của người cha, Natsuki trở thành trụ cột của cả gia đình, cô phải đảm đương nhiệm vụ chăm sóc cho cậu em trai mắc bệnh tự kỉ. Đó là những gánh nặng mà bờ vai bé nhỏ của Natsuki nhiều lúc tưởng chừng không thể cáng đáng nổi. Vất vả sinh nhai khiến cô ấy trở nên già dặn và trưởng thành. Khi ấy, nụ cười với Natsuki dường như là món quà xa xỉ.Nhưng chuyện nhà không phải là lý do duy nhất xua đuổi nụ cười của Natsuki. Nguyên nhân chính là sự đau đớn vì bị phản bội khi người bạn thân thiết từ thuở ấu thơ đã rời xa cô 11 năm về trước.


Có lẽ sẽ không sao cả, nếu như Souta, tên người bạn ấy của Natsuki, chỉ là một người bạn bình thường chứ không phải là mối tình đầu con nít… Có lẽ sẽ không sao cả, nếu như Souta chia tay cô để đến Canada, rồi trở về nước đã 4 năm mà không thèm liên lạc lại. Có lẽ sẽ không sao cả nếu Souta không bỏ mặc Natsuki ở Hokkaido để theo đuổi đại học tại Tokyo… Chiếc nhẫn ngày nào Souta đeo vào tay người bạn gái Natsuki bé nhỏ giờ nằm chỏng chơ đó như chứng kiến sự cô đơn của cô gái này.


Thế nhưng định mệnh dường như là một điều khó cưỡng, Natsuki gặp lại Souta một lần nữa. Tất cả những gì mà Natsuki có thể cho Souta lúc này chỉ là những giọt nước mắt và nỗi sợ hãi lại bị bỏ rơi. Nhưng Souta đã không lặp lại điều đó, sự dịu dàng và đằm thắm của anh đã đưa nụ cười trở lại trên gương mặt Natsuki.


Thời gian hàn gắn vết thương trong lòng Natsuki cũng là lúc họ quyết định hẹn hò. Thế mà trong ngày quan trọng ấy Souta lại không thể đến đúng hẹn! Nước mắt của Natsuki lại tuôn rơi, cô tưởng như anh lại bỏ mặc cô... một lần nữa…


Nhưng sự thật Souta gục ngã ngay trên đường đi đến điểm hẹn tình yêu. Đó không phải là một tai nạn, mà một căn bệnh hiểm nghèo đã trở thành con dao sắc nhọn cứa những nhát đau đớn lên sợi chỉ tình cảm vừa mới liền lại giữa anh và Natsuki.
Share this article :

Đăng nhận xét

Thanks! Bạn đã ghé thăm coi-phim-online.blogspot.com Nếu có thắc mắc cần giải đáp hãy comment tại đây. Nếu bạn không có tài khoản, bạn có thể chọn Tên/URL hoặc Ẩn danh để comment (có thể bỏ qua URL). Bạn nên chọn Tên/URL để ghi rõ tên cho tiện trả lời comment.

*Nếu phát hiện link hỏng làm ơn để lại comment để chúng tôi kịp thời sửa chữa.
*Những commnet có nội dung thiếu văn hóa sẽ bị xóa.
*Một số server chỉ xem được với ai dùng gói Mega VNN.
*Cảm ơn các bạn đã ủng hộ
Thân phimonline