Home » , » Tôi Là Số 4 - I Am Number Four

Tôi Là Số 4 - I Am Number Four

Xem phim I Am Number Four: The Imax Experience Tôi Là Số 4
Xem phim I Am Number Four: The Imax Experience Tôi Là Số 4
I Am Number Four: The Imax Experience
Tôi Là Số 4
Đạo diễn: D.j. Caruso,
Diễn viên: Alex Pettyfer, Timothy Olyphant, Dianna Agron,
Thể loại: Khoa Học Viễn Tưởng
Độ dài: 109 phút
Quốc gia: Mỹ - Châu Âu
Năm sản xuất: 2011






+Server Megabox:  full   
+Server Megafun:  full   
+Server Cyword:  1   2   3   4   5   


I Am Number Four - Tôi Là Số 4 là bộ phim hành động hồi hộp, đầy kịch tính về John Smith - một chàng trai với năng lực đặc biệt, người đang trên đường chạy trốn khỏi những kẻ thù độc ác có âm mưu sát hại mình. Liên tục thay đổi thân thế, không ngừng di chuyển từ thành phố này sang thành phố khác cùng người giám hộ Henri, John tưởng như đã không còn mối liên hệ nào với quá khứ.
Share this article :

+ nhận xét + 5 nhận xét

Nặc danh
13:27 18/7/11

thank!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Nặc danh
09:38 21/7/11

phim load nhanh lam. thank

19:17 25/9/11

ok

Nặc danh
11:59 12/2/12

Phim chạy như kái lồn ák ....... zậy moàk kiu chạy nhanh x-(....... Phim Như cạc =))

Nặc danh
15:53 14/2/12

đang coi có cái quảng cáo che màn hình,
đúng là hok giốg ai. vớ vẩn quá

Đăng nhận xét

Thanks! Bạn đã ghé thăm coi-phim-online.blogspot.com Nếu có thắc mắc cần giải đáp hãy comment tại đây. Nếu bạn không có tài khoản, bạn có thể chọn Tên/URL hoặc Ẩn danh để comment (có thể bỏ qua URL). Bạn nên chọn Tên/URL để ghi rõ tên cho tiện trả lời comment.

*Nếu phát hiện link hỏng làm ơn để lại comment để chúng tôi kịp thời sửa chữa.
*Những commnet có nội dung thiếu văn hóa sẽ bị xóa.
*Một số server chỉ xem được với ai dùng gói Mega VNN.
*Cảm ơn các bạn đã ủng hộ
Thân phimonline