Home » , » Dính Bầu - Juno 2007

Dính Bầu - Juno 2007

* Đạo diễn : Jason Reitman
* Diễn viên : Jennifer Garner, Ellen Page
* Sản xuất : Fox Searchlight Pictures
* Kịch bản : Diablo Cody
* Thể loại : Hài, Tâm lý
* Xuất bản : 2007
* Độ dài : 96 phút


[dm]http://www.dailymotion.com/swf/xk3l1m_juno-2007-clip0_shortfilms[/dm]
Phần 1
+Server Dailymotion:  1   2   3   4   5   6   7   

Nội dung:
Juno (Ellen Page) là một cô gái 16 tuổi khá đặc biệt bởi sự chín chắn và thông minh hơn hẳn các bạn cùng lứa. Một ngày kia, cô phát hiện mình có thai với cậu bạn thân Paulie Bleeker (Michael Cera) sau một lần hai người thử "tìm hiểu về sex". Ban đầu Juno cũng sợ hãi và tính đến chuyện nạo thai, nhưng mọi ngả đường dẫn đến chuyện đó dường như không mấy thuận lợi. Ngay trước bệnh viện nơi cô định phá thai là tấm biển kêu gọi mọi người "Hãy để trẻ em được sinh ra". Tiếp theo, cô lễ tân tiếp Juno với thái độ lạnh lùng và điểm quan trọng nhất là bào thai đã có ngón tay. Vậy là Juno quyết định sẽ sinh đứa bé rồi sau đó sẽ cho người khác làm con nuôi. Để thực hiện được điều này, cô sẽ phải công bố chuyện hệ trọng cho bố (J.K. Simmons).

Trái ngược với lo lắng của Juno, cha và mẹ kế của cô có phần thông cảm hơn là trách móc. Cha cô thậm chí còn trợ giúp con gái bằng việc hộ tống cô đến nhà gia đình nhận nuôi trẻ (Juno đọc được quảng cáo của họ trên một tờ báo). Được gia đình quan tâm, chia sẻ, nhưng Juno vẫn phải đối mặt với những ánh mắt tò mò của bạn bè ở trường, lớp. Cô tỏ ra dũng cảm và người lớn hơn bao giờ hết khi không để sự nghi ngại của bạn bè làm ảnh hưởng đến mình.

Ngày sinh baby đến gần, tưởng như mọi việc đã được sắp xếp ổn định đâu vào đấy thì đột nhiên, ông chồng của gia đình nhận nuôi con Juno chạy làng. Vốn là một nhạc sĩ, anh ta chỉ muốn dành tất cả thời gian cho nghệ thuật, bay bổng với các ý tưởng sáng tác. Khỏi phải nói, Juno thất vọng đến nhường nào. Vậy cô sẽ xử lý ra sao, với gia đình nhận nuôi bé, với cậu bạn trai đã cùng cô thử cảm giác người lớn, với sinh linh bé bỏng?
Share this article :

Đăng nhận xét

Thanks! Bạn đã ghé thăm coi-phim-online.blogspot.com Nếu có thắc mắc cần giải đáp hãy comment tại đây. Nếu bạn không có tài khoản, bạn có thể chọn Tên/URL hoặc Ẩn danh để comment (có thể bỏ qua URL). Bạn nên chọn Tên/URL để ghi rõ tên cho tiện trả lời comment.

*Nếu phát hiện link hỏng làm ơn để lại comment để chúng tôi kịp thời sửa chữa.
*Những commnet có nội dung thiếu văn hóa sẽ bị xóa.
*Một số server chỉ xem được với ai dùng gói Mega VNN.
*Cảm ơn các bạn đã ủng hộ
Thân phimonline