Home » , » Tiếu Ngạo Giang Hồ - 2001

Tiếu Ngạo Giang Hồ - 2001

xem phim Tiếu Ngạo Giang Hồ - 2001
Tiếu Ngạo Giang Hồ - 2001
The Smiling, Proud Wanderer

Đạo diễn: Hoàng Gia Trung, Nguyên Bân
Diễn viên: Lý Á Bằng, Hứa Tịnh, Lý Giải, Miêu Phố, Ngụy Tử
Thể loại: Võ Thuật, Dã Sử | Cổ Trang,
Sản xuất: CCTV
Quốc gia: Trung Quốc
Thời lượng: 40 tập
Năm phát hành: 2001



[gd]http://gdata.youtube.com/feeds/api/playlists/25F99F92CBF76476[/gd]
Tập 1



Bạn đang xem Bộ phim Tiếu Ngạo Giang Hồ - 2001 tại website AZphim.info Chúc bạn xem phim vui vẻ.Luôn ủng hộ website bạn nhé.Giới thiệu cho bạn bè người thân biết đến website nha!



+Server youtube: 1   2   3   4   5   6   7   8   9   10   11   12   13   14   15   16   17   18   19   20   





Tiếu ngạo giang hồ là câu chuyện xoay quanh cuộc chiến giữa các phe phái trong võ lâm Trung nguyên để giành được bí kíp võ công Tịch tà kiếm phổ huyền diệu của nhà họ Lâm. Nhân vật chính của Tiếu ngạo giang hồ là chàng trai lãng tử Lệnh Hồ Xung - đại đệ tử phái Hoa Sơn, một trong Ngũ nhạc kiếm phái của võ lâm Trung nguyên). Lệnh Hồ Xung là một chàng trai nghĩa hiệp có tính cách lanh lợi, tư chất thông minh khác thường. Nhưng khi bị người yêu Nhạc Linh San phụ bạc, đồng môn hiểu lầm và bị trục xuất khỏi sư môn, Lệnh Hồ Xung đã lang thang, phiêu bạt khắp nơi và trải qua rất nhiều sóng gió.
xem phim Tiếu Ngạo Giang Hồ - 2001
Tên bước đường phiêu bạt đó, Lệnh Hồ Xung đã may mắn được nhiều cao thủ võ lâm truyền thụ võ công và trở thành một trong những đệ nhất võ lâm ở Trung nguyên. Với tấm lòng nhân ái, luôn biết hy sinh vì người khác, cuối cùng hạnh phúc cũng đến với Lệnh Hồ Xung. Anh đã lọt vào mắt xanh của thánh cô Nguyệt Thần giáo Nhậm Doanh Doanh. Cô sẵn sàng từ bỏ danh lợi, chấp nhận hy sinh cả tính mạng để xả thân cứu người mình yêu. Hai con người với tình yêu sâu nặng đã cùng nhau phiêu bạt khắp thế gian để hợp tấu khúc Tiếu ngạo giang hồ do hai bậc tiền nhân là Khúc Dương và Lưu Chính Phong truyền lại.
xem phim Tiếu Ngạo Giang Hồ - 2001
Share this article :

Đăng nhận xét

Thanks! Bạn đã ghé thăm coi-phim-online.blogspot.com Nếu có thắc mắc cần giải đáp hãy comment tại đây. Nếu bạn không có tài khoản, bạn có thể chọn Tên/URL hoặc Ẩn danh để comment (có thể bỏ qua URL). Bạn nên chọn Tên/URL để ghi rõ tên cho tiện trả lời comment.

*Nếu phát hiện link hỏng làm ơn để lại comment để chúng tôi kịp thời sửa chữa.
*Những commnet có nội dung thiếu văn hóa sẽ bị xóa.
*Một số server chỉ xem được với ai dùng gói Mega VNN.
*Cảm ơn các bạn đã ủng hộ
Thân phimonline