Home » » Sống Trong Sợ Hãi - Living In Fear - 2006

Sống Trong Sợ Hãi - Living In Fear - 2006

Xem-Phim-Song-Trong-So-Hai-Online 
-Tên phim: Sống Trong Sợ Hãi || Living In Fear - 2006
-Đạo diễn: Bùi Thạc Chuyên
-Diễn viên: Hạnh Thuý, Trần Hữu Phúc
-Thể loại: Tâm Lý-GDGT
-Sản xuất: Đang cập nhật
-Quốc gia: Việt Nam
-Thời lượng: Đang cập nhật
-Năm phát hành: 2006



Nội dung phim Sống trong sợ hãi
Sống trong sợ hãi kể về một người đàn ông tên Tải (Trần Hữu Phúc đóng). Là cựu chiến binh sau ngày giải ngũ, Tải phải đối mặt với cuộc sống thực tại là không nghề nghiệp, không tương lai. Tải sống với hai người phụ nữ mà Tải đều gọi là “vợ” cùng ba đứa con nhỏ dại. Nhưng hạnh phúc tràn ngập từ gia đình thân yêu đó lại khiến Tải lại phải đau khổ, dằn vặt bản thân vì không có đủ tiền nuôi gia đình. Trong một phút cùng quẫn vì đồng tiền và miếng ăn, Tải đã liều mình đi cắt trộm dây thép gai và đào mìn để đem bán phế liệu lấy tiền.
Cũng từ đó, Tải cảm thấy sự sống của mình thật mong manh, mong manh trong từng giấc ngủ của mình. Nhưng ngay cả khi chứng kiến cái chết của người bạn đào mìn với mình, Tải vẫn "hăm hở" đi đến bãi mìn để tìm lấy sự sống, niềm hy vọng cho cả gia đình mình, Tải sẽ có tiền nuôi cả đình. Một cuộc sinh tồn trên cái chết được báo trước!
Share this article :

Đăng nhận xét

Thanks! Bạn đã ghé thăm coi-phim-online.blogspot.com Nếu có thắc mắc cần giải đáp hãy comment tại đây. Nếu bạn không có tài khoản, bạn có thể chọn Tên/URL hoặc Ẩn danh để comment (có thể bỏ qua URL). Bạn nên chọn Tên/URL để ghi rõ tên cho tiện trả lời comment.

*Nếu phát hiện link hỏng làm ơn để lại comment để chúng tôi kịp thời sửa chữa.
*Những commnet có nội dung thiếu văn hóa sẽ bị xóa.
*Một số server chỉ xem được với ai dùng gói Mega VNN.
*Cảm ơn các bạn đã ủng hộ
Thân phimonline