Home » » The Longest Night In Shanghai

The Longest Night In Shanghai


Phim The Longest Night In Shanghai
Đạo diễn: Yibai Zhang
Diễn viên: Triệu Vy, Masahiro Motoki
Thể loại: Tình Cảm
Sản xuất: Đang cập nhật
Quốc gia: Trung Quốc
Thời lượng: 110 phút
Năm phát hành: 2008

[gd]http://gdata.youtube.com/feeds/api/playlists/C3BAA237D28E6A76[/gd]
Bạn đang xem Bộ phim The Longest Night In Shanghai tại website AZphim.info Chúc bạn xem phim vui vẻ.Luôn ủng hộ website bạn nhé.Giới thiệu cho bạn bè người thân biết đến website nha!

Nội dung Phim The Longest Night In Shanghai
Mizushima (Masahiro Motoki) một chuyên gia trang điểm hàng đầu. Anh đến Thượng Hải để làm việc cùng với quản lý và cũng là người yêu của anh, Miho (Naomi Nishida). Một sự tình cờ anh đã bị một chiếc xe taxi tông phải, Linshi (Triệu Vy). Linshi thì cứ nghĩ sẽ kiếm được một khoảng tiền lớn từ người khách hàng nước ngoài này còn Mizushima thì lại nghĩ mình đang có một chuyến du lịch vòng quanh Thượng Hải miễn phí. Chuyến du lịch này đã giúp họ mở ra được cánh cửa ẩn nấu nằm sâu trong tim của họ. Họ dường như là cầu nối giữa hai ngôn ngữ, văn hóa và ranh giới. Đó là một buổi chiều tuyệt đẹp, một buổi tối ở Thượng Hải thật đặc biệt. 
Share this article :

Đăng nhận xét

Thanks! Bạn đã ghé thăm coi-phim-online.blogspot.com Nếu có thắc mắc cần giải đáp hãy comment tại đây. Nếu bạn không có tài khoản, bạn có thể chọn Tên/URL hoặc Ẩn danh để comment (có thể bỏ qua URL). Bạn nên chọn Tên/URL để ghi rõ tên cho tiện trả lời comment.

*Nếu phát hiện link hỏng làm ơn để lại comment để chúng tôi kịp thời sửa chữa.
*Những commnet có nội dung thiếu văn hóa sẽ bị xóa.
*Một số server chỉ xem được với ai dùng gói Mega VNN.
*Cảm ơn các bạn đã ủng hộ
Thân phimonline