Home » » Cuộc Điện Thoại Thứ 601

Cuộc Điện Thoại Thứ 601

Xem phim Cuộc Diện Thoại Thứ 601
-Tên phim Cuộc Điện Thoại Thứ 601
-Đạo diễn: Trương Quốc Lập
-Diễn viên: Hồ Ca, Châu Bút Sướng, Trương Bá Chi
-Thể loại: Tình Cảm
-Sản xuất: Đang cập nhật
-Quốc gia: Trung Quốc
-Thời lượng: 90 Phút
-Năm phát hành: 2006


[gd]http://gdata.youtube.com/feeds/api/playlists/3C16F4B2980A3E63[/gd]
Bạn đang xem Bộ phim Cuộc Điện Thoại Thứ 601 tại website AZphim.com Chúc bạn xem phim vui vẻ.Luôn ủng hộ website bạn nhé.Giới thiệu cho bạn bè người thân biết đến website nha!
Xem bị giật hoặc load lâu: Nhấp , đợi 30s nhấp


-Nội dung phim Cuộc Điện Thoại Thứ 601
Câu chuyện được cải biên từ sự kiện 600 số điện thoại của các ngôi sao Trung Quốc được công bố đồng loạt trên mạng vào năm 2006.
Dị Thục là một cô gái bình thường với cuộc sống không suôn sẻ, đi đường hay bị xe đụng, không có được những gì cô thích, bất hạnh hơn, số điện thoại của cô và ca sĩ nổi tiếng Thiên Hựu chỉ khác có 1 con số. Mặc dù cuộc sống của một đại minh tinh tràn ngập sắc màu và những tiếng vỗ tay tán thưởng, nhưng Thiên Hựu luôn phải đối mặt với những áp lực mà những người bình thường khó lòng hiểu được. Sau khi 600 số điện thoại của các ngôi sao được công bố, số điện thoại của Dị Thục trở thành “Số diện thoại thứ 601”, cô nhận vô số những cuộc điện thoại làm phiền, ngay lúc muốn đổi số điện thoại, Dị Thục nhận được cuộc gọi từ một chàng trai tên Hiểu Văn. Dù mang trong mình căn bệnh ung thư nhưng Hiểu Văn vẫn luôn ấp ủ hy vọng có một ngày, thần tượng Thiên Hựu sẽ hát ca khúc do chính anh sáng tác… 
Share this article :

Đăng nhận xét

Thanks! Bạn đã ghé thăm coi-phim-online.blogspot.com Nếu có thắc mắc cần giải đáp hãy comment tại đây. Nếu bạn không có tài khoản, bạn có thể chọn Tên/URL hoặc Ẩn danh để comment (có thể bỏ qua URL). Bạn nên chọn Tên/URL để ghi rõ tên cho tiện trả lời comment.

*Nếu phát hiện link hỏng làm ơn để lại comment để chúng tôi kịp thời sửa chữa.
*Những commnet có nội dung thiếu văn hóa sẽ bị xóa.
*Một số server chỉ xem được với ai dùng gói Mega VNN.
*Cảm ơn các bạn đã ủng hộ
Thân phimonline