Home » » Con Đường - The Road 2009

Con Đường - The Road 2009

Xem phim Con Đường - The Road  2009

Tên phim Con Đường || The Road - 2009
Đạo diễn: John Hillcoat
Diễn viên: Viggo Mortensen, Kodi Smit-McPhee, Robert Duvall
Thể loại: Thần Thoại-Viễn Tưởng
Sản xuất: Đang cập nhật
Quốc gia: Mỹ - Châu Âu
Thời lượng: Đang cập nhật
Năm phát hành: 2009
Xem Phim Online
Bạn đang xem Bộ phim The Road 2009 tại website AZphim.info Chúc bạn xem phim vui vẻ.Luôn ủng hộ website bạn nhé.Giới thiệu cho bạn bè người thân biết đến website nha!
Xem bị giật hoặc load lâu: Nhấp , đợi 30s nhấp


+Server Gdata: full   
+Server AZHome: full   
+Server AZVbb: full   

-Nội dung phim Con Đường
Mùa phim cuối năm 2009 dù không nóng bỏng như mùa phim hè nhưng cũng không hề đóng băng đâu nhé. Một loạt những siêu phẩm đang sẵn sàng phát hỏa có thể kể tới như Avatar của James Cameron hay 2012 của đạo diễn Roland Emmerich. Thế nhưng, đối với những người đam mê thể loại phim “hậu tận thế” thì chắc chắn sẽ không thể bỏ qua được siêu phẩm The Road – một tác phẩm đang gây được sự chú ý lớn.

“Hậu tận thế” là dòng phim miêu tả con người và cảnh vật sau khi Trái Đất xảy ra “Ngày tận thế” và là mảnh đất màu mỡ để những nhà làm phim Hollywood cho trí tưởng tượng bay xa. Từ thế giới trong The Messenger, Dark Angel cho tới cái thế giới đổ nát của series Terminator hay Wall-E, trái Đất những ngày hậu tận thế là quãng thời gian vô cùng vất vả cho toàn nhân loại khi mà lương thực, điện nước vô cùng khan hiếm. Khi đó, mọi người chỉ còn muốn được sống sót mà chẳng thèm đoái hoài tới những người khác, thậm chí là đối với cả người thân trong gia đình. The Road lại là một câu chuyện khác hẳn.


Xem phim Con Đường - The Road  2009

The Road nói về cuộc đấu tranh sinh tồn của hai cha con không được nhắc tên và hành trình dài của họ tới bờ biển để tìm kiếm đồ ăn, vũ khí, sự an toàn. Với số lương thực ít ỏi, họ đã phải trải qua một cuộc đi dài vô cùng nguy hiểm: đối mặt với nhiều toán cướp và những kẻ ăn thịt người. Trong hành trình tìm kiếm nguồn sống này, hai cha con phải dựa vào nhau để mà sống sót và cố gắng tìm kiếm được những người vẫn còn lương thiện như họ.


Xem phim Con Đường - The Road  2009

Vào tháng 11.2006, nhà sản xuất Nick Wechsler đã quyết định bỏ 20 triệu $ tiền túi của mình để mua bản quyền chuyển thể cuốn tiểu thuyết của nhà văn Cormac McCarthy và mời đạo diễn John Hillcoat thực hiện bộ phim này. Nick thổ lộ với báo chí rằng ông đã xem John làm phim The Proposition và rất ấn tượng với cách khắc họa một tương lai hoang sơ, u ám của John - style đó rất phù hợp để áp dụng vào The Road.
Share this article :

Đăng nhận xét

Thanks! Bạn đã ghé thăm coi-phim-online.blogspot.com Nếu có thắc mắc cần giải đáp hãy comment tại đây. Nếu bạn không có tài khoản, bạn có thể chọn Tên/URL hoặc Ẩn danh để comment (có thể bỏ qua URL). Bạn nên chọn Tên/URL để ghi rõ tên cho tiện trả lời comment.

*Nếu phát hiện link hỏng làm ơn để lại comment để chúng tôi kịp thời sửa chữa.
*Những commnet có nội dung thiếu văn hóa sẽ bị xóa.
*Một số server chỉ xem được với ai dùng gói Mega VNN.
*Cảm ơn các bạn đã ủng hộ
Thân phimonline