Home » , » Cô Bé Quàng Khăn Đỏ - Red Riding Hood 2011

Cô Bé Quàng Khăn Đỏ - Red Riding Hood 2011

Xem Phim Cô Bé Quàng Khăn Đỏ - Red Riding Hood 2011
-Phim Cô Bé Quàng Khăn Đỏ - 2011
-Red Riding Hood
-Đạo diễn: Catherine Hardwicke
-Diễn viên: Amanda Seyfried, Gary Oldman,
-Thể loại: Kinh Dị - Ma
-Sản xuất: Appian Way, Random Films, Warner Bros. Pictures
-Quốc gia: Mỹ - Châu Âu
-Thời lượng: 100 phút
-Năm phát hành: 2011
Xem Phim Online

Phần 1
Xem bị giật hoặc load lâu: Nhấp , đợi 30s nhấp

+Server Wootly: 1   2   3   

Nội dung Phim Cô Bé Quàng Khăn Đỏ - Red Riding Hood 2011
Trong một khu rừng đầy tăm tối, một cô gái nhỏ bé với chiếc áo choàng màu đỏ rực lặng lẽ đi tìm thân phận thực sự của kẻ thù của dân làng – một con sói đội lốt người. Cô đã phải sống trong lo sợ và dằn vặt bởi lẽ rất có thể cô sẽ phải đối đầu với chính người cô yêu.


Đó là nội dung của bộ phim dựa trên câu chuyện cổ tích kinh điển “Cô bé quàng khăn đỏ”. Không giống với nguyên mẫu, phiên bản điện ảnh của “Cô bé quàng khăn đỏ” sẽ bớt đi rất nhiều chi tiết dễ thương, ngây thơ của lứa tuổi thiếu nhi. Nội dung phim sẽ đề cập đến khía cạnh mang tính “người lớn” hơn, với hơi hướng kinh dị và rất nhiều chi tiết bất ngờ.

Ngôi sao trẻ của bộ phim “Mama-mia” - Amanda Seyfried sẽ vào vai Valerie – nhân vật nữ chính của phim. Valerie là một cô gái xinh đẹp nhưng không may mắn trong tình yêu, cô luôn sống trong sự giằng xé tình cảm giữa hai người đàn ông. Cô yêu Peter - một chàng trai thuộc tầng lớp thấp nhưng tình yêu đó không được gia đình cô chấp nhận. Cha mẹ cô đã sắp xếp để cô cưới một quý ông giàu có trong làng tên Henry. Để bảo vệ tình yêu của mình, Valerie và Peter đã lên kế hoạch chạy trốn khỏi ngôi làng.
Xem Phim Cô Bé Quàng Khăn Đỏ - Red Riding Hood 2011
Poster của phim
Đúng lúc này, chị gái của Valerie bị giết bởi một con ma sói lảng vảng trong khu rừng quanh làng. Ngay sau đó, toàn bộ ngôi làng càng trở nên xôn xao hơn bởi lời cảnh báo, con ma sói vẫn còn tồn tại và sẽ đội lốt người vào ban ngày. Bất kỳ ai sống trong làng cũng có thể là ma sói. Số người chết tăng vọt, Valerie bắt đầu nghi ngờ rằng hiện thân của ma sói chính là một trong những người mà cô thương yêu nhất.

Cùng được dẫn dắt bởi nữ đạo diễn nổi tiếng của bộ phim ăn khách “Chạng vạng” - Catherine Hardwicke, nên rất nhiều khán giả nhận ra nhiều điểm tương đồng giữa hai bộ phim, đặc biệt là về nhịp điệu và màu sắc.

Với lời giới thiệu của nữ diễn viên chính Amanda Seyfried: “chắc chắn rằng Red Riding Hood sẽ khác biệt hoàn toàn với những gì mà các bạn từng đọc hay xem trước đây”, thì bộ phim chắc chắc sẽ tạo nên một “cơn sốt” mới cho điện ảnh thế giới, nhất là những khán giả yêu thích và say mê câu chuyện cổ tích “Cô bé quàng khăn đỏ”.
Share this article :

+ nhận xét + 2 nhận xét

Alice
13:58 12/4/11

Bạn ơi sao ko xem phim đc!

14:11 12/4/11

vẫn xem dc mà bạn

Đăng nhận xét

Thanks! Bạn đã ghé thăm coi-phim-online.blogspot.com Nếu có thắc mắc cần giải đáp hãy comment tại đây. Nếu bạn không có tài khoản, bạn có thể chọn Tên/URL hoặc Ẩn danh để comment (có thể bỏ qua URL). Bạn nên chọn Tên/URL để ghi rõ tên cho tiện trả lời comment.

*Nếu phát hiện link hỏng làm ơn để lại comment để chúng tôi kịp thời sửa chữa.
*Những commnet có nội dung thiếu văn hóa sẽ bị xóa.
*Một số server chỉ xem được với ai dùng gói Mega VNN.
*Cảm ơn các bạn đã ủng hộ
Thân phimonline