Home » » Bi, Đừng Sợ 2011

Bi, Đừng Sợ 2011

Xem Phim Bi, Đừng Sợ 2011
-Tên phim Bi, Đừng Sợ 2011
-Đạo diễn: Phan Đăng Di
-Diễn viên: Kiều Trinh, Thành Minh
-Thể loại: Tình Cảm
-Sản xuất: Claire-Agnès Lajoumard, ARTE France Cinéma, Hãng phim Thiên Ngân
-Quốc gia: Việt Nam
-Thời lượng: 88 Phút
-Năm phát hành: 2011
Xem Phim Online


Nội dung Phim Bi, Đừng Sợ 2011
Bi, đừng sợ! là câu chuyện về các thành viên trong một gia đình trung lưu ở Hà Nội với nhiều băn khoăn, nhiều niềm mong ước, khát vọng và cả những ẩn ức sâu kín muốn che giấu. Câu chuyện thực sự bắt đầu khi ông nội Bi trở về nhà sống cùng gia đình sau nhiều năm xa cách. Những nỗi niềm, những khoảng trời riêng của các thành viên trong gia đình cũng dần dần được hé lộ, đan xen nhiều niềm vui, nỗi buồn và cả những xúc cảm tê buốt như chính viên đá lạnh hiện hữu từ đầu đến cuối phim.
Ẵm rất nhiều vàng tại các LHP quốc tế, nhưng phải đến giữa tháng 3 này Bi, đừng sợ! mới chính thức ra mắt khán giả Việt.
Giành được 5 giải thưởng trong các liên hoan phim quốc tế danh tiếng như Vancouver, Cannes, Stockholm Thụy Điển…trong đó có giải thưởng phim đầu tay xuất sắc nhất, kịch bản xuất sắc nhất, Bi, đừng sợ! đã có cuộc chinh phục khán giả quốc tế ngoạn mục trước khi ra mắt khán giả Việt Nam ngày 18-03 tại Trung Tâm Chiếu Phim Quốc Gia Hà Nội.
Đạo diễn Trần Anh Hùng chia sẻ sau buổi công chiếu Bi, đừng sợ: "Phim rất hay, có ngôn ngữ riêng và trọng lượng của đời sống trong đó".

Xem Phim Bi, Đừng Sợ 2011
Share this article :

+ nhận xét + 1 nhận xét

Nặc danh
10:22 27/4/12

co con cu gi dau ma lam ra ve quan trong nhi?lau lau co mot mot bo film coi mo mot chut da kiem duyet cat het tron lai con lam kho cho nguoi truy cap.bon nay dao duc gia thiet, khong biet bao gio moi mo mat ra.khong biet bao gio moi du tam nhin nhu nhung nuoc fat trien .that la "ga que an quan coi xay".

Đăng nhận xét

Thanks! Bạn đã ghé thăm coi-phim-online.blogspot.com Nếu có thắc mắc cần giải đáp hãy comment tại đây. Nếu bạn không có tài khoản, bạn có thể chọn Tên/URL hoặc Ẩn danh để comment (có thể bỏ qua URL). Bạn nên chọn Tên/URL để ghi rõ tên cho tiện trả lời comment.

*Nếu phát hiện link hỏng làm ơn để lại comment để chúng tôi kịp thời sửa chữa.
*Những commnet có nội dung thiếu văn hóa sẽ bị xóa.
*Một số server chỉ xem được với ai dùng gói Mega VNN.
*Cảm ơn các bạn đã ủng hộ
Thân phimonline