Home » » Chào Mừng Tới Nhà Rileys - Chào Mừng Tới Nhà Rileys

Chào Mừng Tới Nhà Rileys - Chào Mừng Tới Nhà Rileys

Xem-phim-Chào Mừng Tới Nhà Rileys-Online
-Phim Chào Mừng Tới Nhà Rileys - 2010
-Welcome To The Rileys
-Đạo diễn: Jake Scott
-Diễn viên: James Gandolfini, Kristen Stewart, Melissa Leo
-Thể loại: Tình Cảm
-Sản xuất: Sony Pictures Movies & Shows
-Quốc gia: Mỹ - Châu Âu
-Thời lượng: 120 phút
-Năm phát hành: 2010
-Nội dung Phim Chào Mừng Tới Nhà Rileys:
Được thực hiện dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Jake Scott, "Welcome to the Rileys" là câu chuyện đầy cảm động về một cặp vợ chồng với một cô gái điếm trẻ.

Nhiều năm sau cái chết của cô con gái nhỏ, Lois và Doug Riley - một cặp vợ chồng ở bang Indiana dần cảm thấy xa cách và trở nên lãnh đạm với nhau. Cô vợ Lois tự tách biệt mình ở trong căn nhà ở ngoại thành trong khi chồng cô Doug lại ngoại tình với một cô hầu bàn. Khi tình nhân của Doug chết, ông cảm thấy suy sụp và đã đi công tác tới New Orleans để trốn tránh.

Tại đây, ông gặp gỡ cô gái điếm 16 tuổi Mallory. Bị cuốn hút bởi sự đặc biệt của Mallory, Doug trở thành người bảo hộ cho cô bé. Lúc này, ông tuyên bố với Lois rằng mình sẽ không trở về nhà. Cũng do đó, Lois cuối cùng cũng chịu dời khỏi nhà để tới hàn gắn với Doug. Ban đầu, bà cảm thấy sợ khi gặp Mallory nhưng sau lại cảm thấy khá thân thiết với cô bé vì Mallory có khá nhiều điểm gợi nhớ đến con gái của bà. Cuối cùng, hai vợ chồng Lois và Doug quyết định hàn gắn với hy vọng giúp Mallory từ bỏ cuộc sống gái điếm...
  Ngoài Kristen Stewart, "Welcome to the Rileys" còn có sự góp mặt của các diễn viên James Gandolfini, Melissa Leo, David Jensen, Lance E. Nichols...
 





Share this article :

Đăng nhận xét

Thanks! Bạn đã ghé thăm coi-phim-online.blogspot.com Nếu có thắc mắc cần giải đáp hãy comment tại đây. Nếu bạn không có tài khoản, bạn có thể chọn Tên/URL hoặc Ẩn danh để comment (có thể bỏ qua URL). Bạn nên chọn Tên/URL để ghi rõ tên cho tiện trả lời comment.

*Nếu phát hiện link hỏng làm ơn để lại comment để chúng tôi kịp thời sửa chữa.
*Những commnet có nội dung thiếu văn hóa sẽ bị xóa.
*Một số server chỉ xem được với ai dùng gói Mega VNN.
*Cảm ơn các bạn đã ủng hộ
Thân phimonline