Home » , » Cánh Đồng Bất Tận 2010

Cánh Đồng Bất Tận 2010

Xem Phim Cánh đồng bất tận
-Tên phim Cánh Đồng Bất Tận 2010
-Đạo diễn: Nguyễn Phan Quang Bình
-Diễn viên: Đỗ Thị Hải Yến, Dustin Nguyễn, Lan Ngọc, Tăng Thanh Hà
-Thể loại: Tình Cảm
-Sản xuất: Đang cập nhật
-Quốc gia: Việt Nam
-Thời lượng: 112 phút
-Năm phát hành: 2010

[gd]http://gdata.youtube.com/feeds/api/playlists/DB0BEA65A7AEFDD5[/gd]

Nội dung phim Cánh Đồng Bất Tận
Trên những cánh đồng xác xơ gốc rạ, từng đàn vịt tranh nhau kiếm tìm từng hạt lúa rơi vãi. Võ (Dustin Nguyễn thủ vai) cùng hai đứa con Điền và Nương dẫn đàn vịt của mình đi hết cánh đồng này tới cánh đồng khác trong sự đe dọa của nạn dịch lẫn sự truy đuổi gắt gao của cán bộ kiểm dịch.

Nỗi cay đắng bị vợ phụ bạc đã biến Võ trở thành một người đàn ông cộc cằn và luôn là nỗi khiếp sợ của chị em Điền - Nương. Một ngày kia, chiếc thuyền bé nhỏ của ba cha con họ bất đắc dĩ phải cưu mang thêm Sương (Đỗ Thị Hải Yến thủ vai) - một cô gái điếm bị dân làng đánh tơi tả.

Nét lả lơi của Sương đã khiến nỗi hận phụ nữ trong lòng Võ bị kìm nén xuống. Sương nhẫn nhục chịu đựng mọi đắng cay để vun vén cho tổ ấm nhỏ của mình. Tuy nhiên, ở một nơi khốn khó với bao nguy hiểm luôn rình rập như vậy, liệu Sương và ba cha con Võ có bao giờ được tận hưởng giây phút bình yên... 
Share this article :

Đăng nhận xét

Thanks! Bạn đã ghé thăm coi-phim-online.blogspot.com Nếu có thắc mắc cần giải đáp hãy comment tại đây. Nếu bạn không có tài khoản, bạn có thể chọn Tên/URL hoặc Ẩn danh để comment (có thể bỏ qua URL). Bạn nên chọn Tên/URL để ghi rõ tên cho tiện trả lời comment.

*Nếu phát hiện link hỏng làm ơn để lại comment để chúng tôi kịp thời sửa chữa.
*Những commnet có nội dung thiếu văn hóa sẽ bị xóa.
*Một số server chỉ xem được với ai dùng gói Mega VNN.
*Cảm ơn các bạn đã ủng hộ
Thân phimonline