Home » » Những Người Tốt - The Good Guy

Những Người Tốt - The Good Guy

Xem-Phim-Nhung-Nguoi-Tot-Online
-Tên phim: Những Người Tốt 2009
-Đạo diễn: Julio DePietro
-Diễn viên: Julio DePietro, Diễn viên: Alexis Bledel, Andrew McCarthy, Anna Chlumsky, Bryan Greenberg, Colin Egglesfield, Scott Porter
-Thể loại: Hài Hước
-Sản xuất: Belladonna Productions
-Quốc gia: Mỹ - Châu Âu
-Thời lượng: 90 Phút
-Năm phát hành: 2009
-Nội dung phim Những Người Tốt 2009
Beth (Bledel) - một nhà bảo tồn đô thị và là một cư dân Manhattan trẻ đầy tham vọng - mong muốn có được tất cả: một công việc tốt, những người bạn thân và một người đàn ông tốt để cùng chung sống. Dĩ nhiên kẻ cuối cùng thường là kẻ mưu mô nhất. Beth say mê Tommy (Porter), một kẻ đẹp trai và gợi tình nổi tiếng của phố Wall Street.
Xem-Phim-Nhung-Nguoi-Tot-Online
Nhưng, chỉ khi mọi việc dường như đang trở nên đúng hướng của nó, rắc rối xảy ra khi có sự xuất hiện của Daniel (Greenberg) - đồng nghiệp đẹp trai và tinh tế của Tommy. Beth nhanh chóng học được trò chơi tình ái ở trong thành phố lớn như Wall Street - đầy mạo hiểm, phần thưởng xứng đáng và mỗi người có một góc nhìn của riêng mình.


Xem-Phim-Nhung-Nguoi-Tot-Online




Share this article :

Đăng nhận xét

Thanks! Bạn đã ghé thăm coi-phim-online.blogspot.com Nếu có thắc mắc cần giải đáp hãy comment tại đây. Nếu bạn không có tài khoản, bạn có thể chọn Tên/URL hoặc Ẩn danh để comment (có thể bỏ qua URL). Bạn nên chọn Tên/URL để ghi rõ tên cho tiện trả lời comment.

*Nếu phát hiện link hỏng làm ơn để lại comment để chúng tôi kịp thời sửa chữa.
*Những commnet có nội dung thiếu văn hóa sẽ bị xóa.
*Một số server chỉ xem được với ai dùng gói Mega VNN.
*Cảm ơn các bạn đã ủng hộ
Thân phimonline