Home » » Người Hoàn Hảo ( Tập 10/10 )

Người Hoàn Hảo ( Tập 10/10 )

phim “Người hoàn hảo” của hãng TFS
Phát sóng lúc 18h00 các ngày Chủ Nhật, thứ hai, ba và tư hàng tuần trên HTV9, 7 tập đầu từ ngày 03 /02 đến ngày 09/2/2011, và 3 tập còn lại từ ngày 13/2 đến 15/2/2011.
Đạo diễn: Trương Dũng
Biên tập: Nguyễn Trọng Nghĩa
Tác giả kịch bản: Hoàng Thu
GĐSX: Nguyễn Ngọc Bình (TFS)
Thời lượng: 10 tập x 45 phút

Diễn Viên: NSƯT Thanh Nam (ông Phước Lợi), Thanh Thủy (bà Phước Lợi), Đình Toàn (Quách Toàn Diện), Thanh Vân (Diễm Ái), Quách Khoa Nam (Lý A Tài), Trịnh Kim Chi (Hoan Lạc)…

Người hoàn hảo kể về anh chàng thanh niên tên Thiện, con của một gia đình có trang trại nuôi heo, thuộc vào loại khá giả. Thiện là một người thích chơi ngông, thích làm chuyện lạ và thích nổi tiếng bằng mọi giá. Tuy nhiên, do tính tình nông nổi, nhẹ dạ cả tin, nên công việc làm ăn của anh ta liên tiếp đi từ thất bại này đến thất bại khác.

Tập 1: Độc

Đầu tiên Thiện mở quán cà phê không giống ai, có tên cà phê “Độc”, tự mình làm chủ quán và kiêm luôn ca sĩ chính. Nghệ danh Quách Toàn Diện cũng ra đời kể từ đó. Chính quán cà phê này đã ngốn kha khá số lượng heo trong trang trại của ba mẹ anh. Thấy nghề ca hát có vẻ mau nổi tiếng, anh quay sang lĩnh vực âm nhạc, bắt đầu đi học hát, đồng thời mua lại số lượng lớn tác phẩm “12 con giáp” (tất nhiên toàn của dỏm mà người ta đã bỏ đi), thuê thầy và phòng thu để ra album.

Tập 2: Đĩa Bay

Chưa thỏa mãn ở lĩnh vực ca nhạc, anh bèn quay sang vẽ tranh. Dù không biết chút gì chuyện vẽ vời, nhưng trong một thời gian ngắn, Quách Toàn Diện đã trình làng…50 tác phẩm hội họa hoành tráng!.

Tập 3: Tranh lạ

Anh mở phòng “Tranh Lạ” để triển lãm tranh của mình. Tuy nhiên khách mua tranh chủ yếu cũng chỉ là những bạn hàng của cha mẹ anh, họ mua cốt để giữ mối làm ăn với trại heo.

Tập 4: Sách nón

Quán cà phê, album ca nhạc và phòng triển lãm tranh chưa đủ làm anh nổi tiếng. Học tập một vụ xì-căng-đan lùm xùm trên mạng, Quách Toàn Diện lại nhảy vào lĩnh vực văn chương, đi thực tế và viết “Sách Nóng”. Kết quả của quyển sách nóng chưa thấy đâu, chỉ thấy anh bị đám nhà văn dỏm lừa cho mấy cú “lên bờ xuống ruộng”.

Tập 5: Phim tươi

Rồi anh bỏ tiền làm đạo diễn “Phim Tươi”. Thật ra thì anh biết gì mà đạo diễn, mọi công đoạn đều phải thuê mướn với giá cắt cổ, phần anh chỉ mong kiếm chút danh, mà tội nghiệp thay, danh cũng chẳng kiếm được bao nhiêu.

Tập 6: Nghề tự tin

Lĩnh vực văn học nghệ thuật không thỏa mãn được tính chơi ngông, Quách Toàn Diện bèn… chuyển sang lĩnh vực giáo dục: mở trường dạy “Nghề Tự Tin”.

Tập 7: Máy đo tài năng

Cuối cùng thì anh quyết làm khoa học. Quách Toàn Diện hợp tác cùng bác sĩ Đồng Thăng sáng chế “Máy Đo Tài Năng”, mà cái chính là cũng để đo xem tài năng của anh đến cỡ nào…

Kết quả cuối cùng là... cả cái trang trại heo đồ sộ của gia đình gần như “đội nón ra đi” cùng với các công trình vô tiền khoáng hậu của anh Quách Toàn Diện.




Tập 1:
Phần 1:
Phần 2:
Phần 3:
Tập 2:
Phần 1:
Phần 2:
Phần 3:
Tập 3:
Phần 1:
Phần 2:
Phần 3:
Tập 4:
Phần 1:
Phần 2:
Phần 3:
Tập 5:
Phần 1:
Phần 2:
Phần 3:
Tập 6:
Phần 1:
Phần 2:
Phần 3:
Tập 7:
Phần 1:
Phần 2:
Phần 3:
Tập 8:
Phần 1:
Phần 2:
Phần 3:
Tập 9:
Phần 1:
Phần 2:
Phần 3:
Tập 10:
Phần 1:
Phần 2:
Phần 3:
Share this article :

Đăng nhận xét

Thanks! Bạn đã ghé thăm coi-phim-online.blogspot.com Nếu có thắc mắc cần giải đáp hãy comment tại đây. Nếu bạn không có tài khoản, bạn có thể chọn Tên/URL hoặc Ẩn danh để comment (có thể bỏ qua URL). Bạn nên chọn Tên/URL để ghi rõ tên cho tiện trả lời comment.

*Nếu phát hiện link hỏng làm ơn để lại comment để chúng tôi kịp thời sửa chữa.
*Những commnet có nội dung thiếu văn hóa sẽ bị xóa.
*Một số server chỉ xem được với ai dùng gói Mega VNN.
*Cảm ơn các bạn đã ủng hộ
Thân phimonline