Home » » Một Mình 2007

Một Mình 2007

xem phim Mot Minh 2007 online
-Tên phim: Một Mình 2007
-Đạo diễn: Đang cập nhật
-Diễn viên: Masha Wattanapanich (Pim/Ploy), Ratchanoo Bunchootwong (Pim and Ploy s Mother), Vittaya -Wasukraipaisan (Wee),
-Thể loại: Kinh Dị - Ma
-Sản xuất: Đang cập nhật
-Quốc gia: Hong Kong
-Thời lượng: 110 Phút
-Năm phát hành: 2007
 Sau khi hay tin người mẹ tại quê nhà đang lâm bệnh nặng, Pim cùng bạn trai của mình lập tức thu xếp hành lý rời Hàn Quốc để trở về Thái Lan thăm mẹ. Nhưng đúng vào giây phút Pim đặt chân vào ngôi nhà thân thuộc ngày xưa, hàng loạt những ký ức đau buồn đã bủa vây lấy cô. Những ký ức mà cô đã phải chạy trốn để tìm quên. Hơn 10 năm trước, Pim không có một cơ thể toàn vẹn và xinh đẹp như bây giờ. Cô chỉ là một nửa của cặp song sinh dính liền. Hai chị em cùng chia nhau một dòng máu, cùng chia nhau một cơ thể. Họ nguyện sẽ yêu thương và sống cạnh nhau đến suốt cuộc đời. Thế nhưng trong một cuộc phẫu thuật để tách rời cặp song sinh, Pim lại là người duy nhất sống sót. Cô luôn bị dằn vặt bởi một cảm giác tội lỗi. Và cô biết rằng, khi trở lại ngôi nhà của mình, cô phải gánh chịu sự trừng phạt... Sau khi khiến giới phê bình phải sửng sốt vào năm 2004 với bộ phim kinh dị Shutter, các nhà làm phim Thái Lan đã tiến thêm một bước rất dài với Alone. Không ồn ào và đẫm máu như các phim rùng rợn của Hollywood, Alone khiến người xem thót tim bằng những hiệu ứng ánh sáng và âm thanh hiệu quả. Một phim không thế bỏ qua.



Share this article :

Đăng nhận xét

Thanks! Bạn đã ghé thăm coi-phim-online.blogspot.com Nếu có thắc mắc cần giải đáp hãy comment tại đây. Nếu bạn không có tài khoản, bạn có thể chọn Tên/URL hoặc Ẩn danh để comment (có thể bỏ qua URL). Bạn nên chọn Tên/URL để ghi rõ tên cho tiện trả lời comment.

*Nếu phát hiện link hỏng làm ơn để lại comment để chúng tôi kịp thời sửa chữa.
*Những commnet có nội dung thiếu văn hóa sẽ bị xóa.
*Một số server chỉ xem được với ai dùng gói Mega VNN.
*Cảm ơn các bạn đã ủng hộ
Thân phimonline