Home » » Ma Ám 2- Paranormal Activity 2 - 2010

Ma Ám 2- Paranormal Activity 2 - 2010

Xem-Phim-Ma-Am-2-Paranormal-Activity-2-online
-Tên phim Ma Ám 2- Paranormal Activity 2 - 2010
-Paranormal Activity 2
-Đạo diễn: Tod Williams
-Diễn viên: Katie Featherston, Micah Sloat and Molly Ephraim
-Thể loại: Kinh Dị - Ma
-Sản xuất: Paramount Pictures
-Quốc gia: Mỹ - Châu Âu
-Thời lượng: 91 phút
-Năm phát hành: 2010
-Nội dung  phim Ma Ám 2- Paranormal Activity 2 - 2010
Nối tiếp thành công vang dội của phần 1 vào năm 2009 khi chỉ với kinh phí sản xuất 15.000 USD, Paranormal Activity đã mang về doanh thu khổng lồ 199,3 triệu USD trên toàn thế giới, cũng như được đề cử hạng mục “Best first feature” trong khuôn khổ Giải thưởngIndependent Spirit Awards 2009 và được đánh là bộ phim kinh dị hay nhất trong 10 năm trở lại đây. Nhận thấy được tiềm năng của dòng phim này, hãng Paramount Pictures đã tiếp tục bắt tay thực hiện phần 2 của bộ phim này với mong muốn mang về mức lợi nhuận cao hơn nữa và dự án này đã được hàng loạt fan của dòng phim kinh dị đặt nhiều sự quan tâm và kỳ vọng.




Nội dung của phần 2 tiếp tục xoay quanh câu chuyện của đôi tình nhân Katie  Micah khi họ dọn tới nhà mới ở vùng ngoại ô California, Mỹ và đón chào sự ra đời của bé Hunter. Sau một sự kiện lạ, gia đình quyết định dựng hệ thống camera an ninh bao quát toàn bộ khu nhà. Khi bóng đêm bắt đầu bao trùm thì cũng là lúc nhiều âm thanh lạ bắt đầu vang ra. Âm thanh của xoong chảo tự rơi khỏi giá bếp hay những cánh cửa tự đóng sập lại. Cô con gái bỗng nhiên thấy được những hình ảnh chuyển động một cách lạ lùng trong chiếc camera cá nhân của mình, rồi đến chú chó sủa thất thanh hàng đêm mà không hiểu lý do gì. Cả gia đình quyết định ngồi xem lại những thước phim được camera an ninh ghi lại và bắt đầu nhận ra có điều gì đó không bình thường ở những cánh cửa tự đóng sầm lại, hay ai đó bị kéo lê quanh ngôi nhà. Những âm thanh lạ lùng dần hung bạo hơn khi đêm xuống. Cuối cùng, người cha quyết định điều tra về những điều lạ lùng này, liệu ông ấy có thành công?


Xem-Phim-Ma-Am-2-Paranormal-Activity-2-online


Xem-Phim-Ma-Am-2-Paranormal-Activity-2-online


Xem-Phim-Ma-Am-2-Paranormal-Activity-2-online
 




Share this article :

Đăng nhận xét

Thanks! Bạn đã ghé thăm coi-phim-online.blogspot.com Nếu có thắc mắc cần giải đáp hãy comment tại đây. Nếu bạn không có tài khoản, bạn có thể chọn Tên/URL hoặc Ẩn danh để comment (có thể bỏ qua URL). Bạn nên chọn Tên/URL để ghi rõ tên cho tiện trả lời comment.

*Nếu phát hiện link hỏng làm ơn để lại comment để chúng tôi kịp thời sửa chữa.
*Những commnet có nội dung thiếu văn hóa sẽ bị xóa.
*Một số server chỉ xem được với ai dùng gói Mega VNN.
*Cảm ơn các bạn đã ủng hộ
Thân phimonline