Home » » Hồi Chuông Tử Thần 2 2010 - 고死 두 번째 이야기: 교생실습

Hồi Chuông Tử Thần 2 2010 - 고死 두 번째 이야기: 교생실습

  • Tên phim: Hồi Chuông Tử Thần 2 2010 - 고死 두 번째 이야기: 교생실습
  • Đạo diễn: Yoo Seon Dong
  • Diễn viên: Kim Soo Ro, Park Ji Yeon, Hwang Jeong Eum, Yoon Si Yoon, Yoon Seung Ah
  • Thể loại: Kinh Dị
  • Sản xuất: Đang cập nhật
  • Thời lượng: Đang cập nhật
  • Năm phát hành: 2010
Câu chuyện xảy ra tại một trường dân lập cấp 3 có uy tín. 30 học sinh giỏi nhất được chọn vào một lớp học đặc biệt thay vì được nghỉ hè như những học sinh khác. Ji Yoon - con gái một công tố viên có ảnh hưởng khá lớn đến ngôi trường, Se Hee - lạnh lùng và ít nói, Na Rae - yêu thích bơi lội, Soo Il luôn ở vị trí thứ hai trong bảng xếp hạng thành tích học tập, Hyun Ah luôn tỏ ra nhạy cảm với mọi chuyện, cặp đôi lắm trò Yong Ran và JK... tất cả đều có mặt trong danh sách 30 học sinh học lớp đặc biệt. Và chỉ có ba thầy cô được phân công trông nom lớp học này. Tưởng như ngày học đầu tiên kết thúc trong yên bình thì vào đúng 00 giờ 00 phút, đột nhiên trong phòng đọc sách vang lên một âm thanh lạ, và rồi cả một cơ thể người đang thoi thóp rơi xuống từ trần nhà. Một giọng lạ lùng vang lên từ loa phát thanh...
Kể từ giờ phút đó các học sinh trở thành nhân vật chính cho một trò chơi tử thần, từng người một sẽ bị giết chết cho đến khi họ tìm ra được toàn bộ bí mật đằng sau sự việc. Cửa khóa, và mọi liên lạc với bên ngoài đều bị cắt, ngôi trường chìm trong biển máu.

"Nếu không thể tìm ra câu trả lời đúng... tất cả sẽ chết... Ai sẽ là người chết tiếp theo đây?"



Phần 1:
Phần 2:
Share this article :

Đăng nhận xét

Thanks! Bạn đã ghé thăm coi-phim-online.blogspot.com Nếu có thắc mắc cần giải đáp hãy comment tại đây. Nếu bạn không có tài khoản, bạn có thể chọn Tên/URL hoặc Ẩn danh để comment (có thể bỏ qua URL). Bạn nên chọn Tên/URL để ghi rõ tên cho tiện trả lời comment.

*Nếu phát hiện link hỏng làm ơn để lại comment để chúng tôi kịp thời sửa chữa.
*Những commnet có nội dung thiếu văn hóa sẽ bị xóa.
*Một số server chỉ xem được với ai dùng gói Mega VNN.
*Cảm ơn các bạn đã ủng hộ
Thân phimonline