Home » , , » Họa Bì - Painted Skin

Họa Bì - Painted Skin

-Painted Skin
-Họa Bì
-Đạo diễn: Trần Gia Thượng
-Diễn viên: Chung Tử Đơn, Trần Khôn, Châu Tấn, Triệu Vy
-Nhà sản xuất: Golden Sun Film Co.
-Thể loại: Kinh dị
-Độ dài: 100 phút
-Quốc gia: Trung Quốc
-Năm sản xuất: 2008


Giới thiệu: 
Vào thời Tần Hán, đại tướng Vương Sinh (Trần Khôn) thống lĩnh đội quân của mình chiến đấu với đám cướp sa mạc ở Tây Vực. Trong cuộc chiến này, tình cờ Vương Sinh cứu sống được một người con gái nhan sắc tuyệt trần tên là Tiểu Vi (Châu Tấn) và đưa cô về nhà cưu mang. Thực chất, Tiểu Vi là một nữ hồ ly độc ác, ngày ngày phải ăn tim người do Tắc Kè tinh (Thích Ngọc Võ) mang tới để có thể duy trì được phép thuật của mình.


Nữ hồ ly Tiểu Vi đem lòng yêu Vương Sinh và muốn chiếm đoạt chàng cho riêng mình, nên đã dùng nhiều thủ đoạn hãm hại Bối Dung (Triệu Vy) – vợ của Vương Sinh, để chia rẻ tình cảm của hai người.
 
Để bảo vệ chồng và hạnh phúc gia đình, Bối Dung đã chấp nhận lao vào cuộc chiến không cân sức giữa người và quỷ, với sự trợ giúp của một kiếm khách võ nghệ cao cường (Chung Tử Đơn) và một nữ pháp sư “tập sự” (Tôn Lệ)…




Share this article :

Đăng nhận xét

Thanks! Bạn đã ghé thăm coi-phim-online.blogspot.com Nếu có thắc mắc cần giải đáp hãy comment tại đây. Nếu bạn không có tài khoản, bạn có thể chọn Tên/URL hoặc Ẩn danh để comment (có thể bỏ qua URL). Bạn nên chọn Tên/URL để ghi rõ tên cho tiện trả lời comment.

*Nếu phát hiện link hỏng làm ơn để lại comment để chúng tôi kịp thời sửa chữa.
*Những commnet có nội dung thiếu văn hóa sẽ bị xóa.
*Một số server chỉ xem được với ai dùng gói Mega VNN.
*Cảm ơn các bạn đã ủng hộ
Thân phimonline