Home » » Dấn Thân Vào Nước Mắt ( Tập 4/30)

Dấn Thân Vào Nước Mắt ( Tập 4/30)

Xem-Phim-Dan-Than-Vao-Nuoc-Mat-Online
-Tên phim: Dấn thân vào nước mắt 3/30
-Thể loại: Phim Việt Nam
-Thời lượng: 30 tập
-Năm phát hành: 2010
Phim tình cảm, dài 30 tập do Phước Sang sản xuất. Đạo diễn: Lê Văn Thảo. Tác giả: Phạm Dũng. Diễn viên: Hồng Ân, Diễm Châu, Trung Hâu, Minh Trang, Công Ninh, Hùng Minh, Quốc Thuận…

Hà sinh ra và lớn lên trong một gia đình chẳng những nghèo mà còn bị nhiều người trong xã hội khinh rẻ. Cha làm nghề đào mả, mẹ đi bán vé số. Chính vì thế, sau khi tốt nghiệp đại học, cô cùng cha mẹ thống nhất vờ không có quan hệ với nhau nhằm mục đích để cô dễ có điều kiện vươn lên, gia nhập đời sống của tầng lớp cao hơn.

Tốt nghiệp đại học, Hà xin vào làm ở công ty xây dựng và kinh doanh địa ốc Kim Thành. Cô quyết tâm “cưa đổ” Nam – giám đốc công ty mặc dù biết Nam đã có người yêu là Vân và họ sắp làm đám cưới. Bằng năng lực của mình, sau một thời gian, Hà đã giành nhiều thành công trong công việc và được Nam tin tưởng cất nhắc làm phó giám đốc công ty. Tuy nhiên trong việc tấn công Nam Hà đã thất bại. Vào thời điểm trước khi Nam tổ chức đám cưới với Vân, bà Học - mẹ Nam, thông qua ông Sản - một người thân tín đã biết được Hà chính là con ruột của mình.

Gần 30 năm trước, vợ ông Cứ sau khi sinh được 3 cô con gái đã bị chồng hắt hủi. Ông Cứ ngủ với cô Học, lúc đó là người làm trong nhà (chính là bà Học vợ ông sau này). Cô Học mang bầu và biết mình sẽ sinh con gái nên lập mưu với ông Sản đổi con bà lấy một đứa con trai. Đứa con trai đó chính là Nam. Thực chất Nam mới là con ông bà Sen còn Hà chính là con ruột của bà Học.
Chính vì lẽ đó, bà Học bèn tìm mọi cách để Hà trở thành con dâu của mình. Bên ngoài, bà tỏ ra yêu thương Vân nhất mực khiến ai cũng lầm tưởng. Rồi một lần, ngồi trong phòng chỉ có bà và Vân, bà đã tự tát mình hộc máu mồm và đổ thừa cho cô. Thêm ông Sản đứng ra làm chứng giả cho nên Nam tin là Vân đã tát bà.
Trước hành động "ngậm máu phun người" của bà Học, trong nỗi oan không thể giãi bày, Vân - một cô gái thánh thiện, phải lâm vào cảnh tuyệt vọng đến mức nhảy sông tự vẫn. Tuy nhiên, cô được cứu sống và chuyển sang làm cho một công ty khác.


Tập 1:
Tập 2:
Phần 1



Phần 2



Phần 3

Tập 3:
Phần 1



Phần 2



Phần 3

Tập 4:
Phần 1



Phần 2



Phần 3

Share this article :

Đăng nhận xét

Thanks! Bạn đã ghé thăm coi-phim-online.blogspot.com Nếu có thắc mắc cần giải đáp hãy comment tại đây. Nếu bạn không có tài khoản, bạn có thể chọn Tên/URL hoặc Ẩn danh để comment (có thể bỏ qua URL). Bạn nên chọn Tên/URL để ghi rõ tên cho tiện trả lời comment.

*Nếu phát hiện link hỏng làm ơn để lại comment để chúng tôi kịp thời sửa chữa.
*Những commnet có nội dung thiếu văn hóa sẽ bị xóa.
*Một số server chỉ xem được với ai dùng gói Mega VNN.
*Cảm ơn các bạn đã ủng hộ
Thân phimonline