Home » » Cuộc Chiến Hoa Hồng Phần 2(6/54)

Cuộc Chiến Hoa Hồng Phần 2(6/54)

Sau khi gây ấn tượng với giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc trong bộ phim “Long Thành cầm giả ca” tại Liên hoan phim Quốc tế Việt Nam lần thứ 1, Nhật Kim Anh tái ngộ khán giả màn ảnh nhỏ qua vai diễn trong bộ phim “Cuộc chiến hoa hồng” phần 2 (đạo diễn Nguyễn Mạnh Hà). Và trong bộ phim này, có rất nhiều cảnh “chiến tranh” giữa Nhật Kim Anh và nghệ sĩ Kim Xuân trong vai mẹ chồng.
Với phong cách diễn xuất chân thật, cả 2 diễn viên đã tạo ra những “trận chiến” không kém phần khốc liệt ngay trên màn ảnh nhỏ. Đó cũng chính là vấn đề chung mà nhiều cặp “mẹ chồng - nàng dâu thường gặp hiện nay. Ngoài ra, bộ phim với sự tham gia của các diễn viên: Nam Khánh, Trung Dân, Phi Phụng, Vy Oanh, Tấn Phát, Hương Giang…


Nhật Kim Anh và Nam Khánh trong phim.

Câu chuyện ở phần 2 là sự tiếp nối của phần 1. Cuộc chiến giữa mẹ chồng và nàng dâu lại tiếp diễn với những xung đột về cách chăm sóc và dạy dỗ con cái. Liệu trong cuộc “chiến tranh” giữa mẹ chồng và nàng dâu, ai sẽ thắng thế? Đứng giữa là người chồng, người con sẽ xử lý thế nào? Kết quả của cuộc “chiến tranh” cả nóng lẫn lạnh này sẽ ra sao? Khán giả sẽ tìm thấy cho mình câu trả lời qua 40 tập của bộ phim này.

Trong “Cuộc chiến hoa hồng” (phần 2), cuộc sống gia đình của ba đôi vợ chồng trẻ là Hà Hương - Tuấn Minh, Phương Linh - Hải, Hạ Thảo - Khánh thay đổi kể từ khi những đứa con của họ ra đời. Đó là những cuộc chiến thầm lặng giữa mẹ chồng - nàng dâu để tranh giành, sở hữu những đứa trẻ vô tội. Kết quả của cuộc chiến ngang tài ngang sức này là cả hai người phụ nữ trong gia đình đều nhận ra sự ngu ngốc của mình khi chỉ vì quá yêu mà gây nên tổn thương cho núm ruột của mình - cũng có nghĩa là gây nên bi kịch cho chính tổ ấm mà mình đã dày công vun đắp.

Chuyện phim xoay quanh tuyến nhân vật chính là Hà Hương (Nhật Kim Anh) quyết định cô và chồng sẽ tự tay nuôi con, không nhờ đến sự trợ giúp của bà nội hay bà ngoại chúng. Thế nhưng vào đúng ngày cô chuyển dạ, mẹ chồng cô - bà Diễm (Kim Xuân) từ nước ngoài bay về Việt Nam với ý định sẽ đích thân chăm sóc cháu đích tôn vì đó là dòng giống của nhà bà. Tất cả mọi thứ không diễn ra như Hà Hương mong muốn, chồng đi làm suốt ngày, không có ai chia sẻ chuyện nuôi con, mẹ chồng lại luôn can dự vào mọi việc và bắt phải làm theo cách của bà, dần dần Hà Hương bị mắc chứng trầm cảm sau sinh.

Càng tệ hại hơn khi trong nhà xuất hiện một cô giúp việc xinh đẹp luôn tìm mọi cách quyến rũ chồng cô là Tuấn Minh (Nam Khánh). Sự “đâm bị thóc, thọc bị gạo” của cô nàng giúp việc càng làm cho mâu thuẩn mẹ chồng - nàng dâu thêm phần sâu sắc. Sự việc chỉ được giải quyết cho đến khi Tuấn Minh sắp ngã vào lòng cô giúp việc xinh xắn, lanh lợi thì lúc này Hà Hương và bà Diễm mới nhận ra, hợp sức lại và “tống cổ” cô giúp việc tinh quái.
Tuy nhiên, cuộc chiến không dừng lại ở đó, rất nhiều chuyện “dở khóc, dở cười” khác lại tiếp tục diễn ra. Dần dần bà Diễm có tuổi nên cũng bắt đầu mệt mỏi trong cuộc chiến tranh giành với con dâu. Và một lần bị con dâu “hạ đo ván”, chạm vào tự ái, bà quyết định bỏ đi. Hà Hương ban đầu hân hoan với chiến thắng nhưng chính lúc này cô nhận ra mình và chồng đang có một khoảng cách nếu không kịp thì sẽ khó hàn gắn. Hà Hương cũng dần cảm thấy thiếu vắng hình bóng mẹ chồng trong ngôi nhà của mình. Cô quyết định dẹp bỏ những buồn phiền quá khứ cũng như cái “tôi” quá lớn của mình để xây dựng lại một gia đình hạnh phúc.

Chuyện riêng về một gia đình nhưng cũng là chuyện chung dành cho những gia đình khác. Hạnh phúc không tự nhiên mà có, nó phải được xây dựng từ chính những con người biết quan tâm, yêu thương nhau thật lòng. “Cuộc chiến hoa hồng” (phần 2) sẽ là bộ phim tâm lý gia đình lý tưởng dành cho dịp cuối năm này.

Bộ phim đã được phát trên SCTV14 lúc 20h từ ngày 28/11.




Tập 1:

Phần 1

Phần 2

Phần 3


Tập 2:


Phần 1


Phần 2


Phần 3

Tập 3:

Phần 1


Phần 2


Phần 3


Tập 4:


Phần 1


Phần 2


Phần 3


Tập 5:


Phần 1


Phần 2


Phần 3


Tập 6:

Phần 1


Phần 2


Phần 3


Share this article :

Đăng nhận xét

Thanks! Bạn đã ghé thăm coi-phim-online.blogspot.com Nếu có thắc mắc cần giải đáp hãy comment tại đây. Nếu bạn không có tài khoản, bạn có thể chọn Tên/URL hoặc Ẩn danh để comment (có thể bỏ qua URL). Bạn nên chọn Tên/URL để ghi rõ tên cho tiện trả lời comment.

*Nếu phát hiện link hỏng làm ơn để lại comment để chúng tôi kịp thời sửa chữa.
*Những commnet có nội dung thiếu văn hóa sẽ bị xóa.
*Một số server chỉ xem được với ai dùng gói Mega VNN.
*Cảm ơn các bạn đã ủng hộ
Thân phimonline