Home » » Chuyện Tình Xa Xứ 2009

Chuyện Tình Xa Xứ 2009

Xem phim Chuyện Tình Xa Xứ 2009 online
-Tên phim: Chuyện Tình Xa Xứ 2009
-Đạo diễn: Victor Vũ
-Diễn viên: Bình Minh, Huy Khánh, Tăng Bảo Quyên, Kathy Uyên, Ngọc Diệp, ...
-Thể loại: Tình Cảm
-Sản xuất: Wonderboy Entertainment, Infocus Media
-Quốc gia: Việt Nam
-Thời lượng: 120 phút
-Năm phát hành: 2009
-Nội dung phim Chuyện Tình Xa Xứ 2009
Bộ phim là câu chuyện tình chứa đựng những bất ngờ của hai chàng du học sinh Việt Nam, với dàn diễn viên trẻ đẹp, âm nhạc lãng mạn và trang phục bắt mắt. Cái lạ của phim là bối cảnh được thực hiện ở nước Mỹ, bang Califorlia. Khán giả được chiêm ngưỡng những thắng cảnh của xứ sở sôi động này với những tòa nhà chọc trời, đồi Hollywood, sòng bạc Las Vegas... Thêm vào đó, trong câu chuyện xa xứ này sẽ có những mối tình thú vị mang phong cách Mỹ.
Xem phim Chuyện Tình Xa Xứ 2009 online
Bình Minh và Kathy Uyên trong một cảnh phim.
Hiếu (Huy Khánh) và Khang (Bình Minh) - hai anh chàng đẹp trai thân thiết nhưng có hoàn cảnh gia đình và tính cách hoàn toàn trái ngược. Khang giàu có, phong lưu và đào hoa. Anh có hàng tá bạn gái và mỗi đêm vui vẻ với vài cô nàng xinh đẹp. Trong khi đó, Hiếu sống trong một khu nhà nghèo bên mẹ, nhưng anh luôn nỗ lực học tập và mơ ước trở thành một Bill Gate đầu tiên của Việt Nam. Anh được coi là người đàn ông chung thủy hiếm có vì chỉ yêu một người con gái - cô giáo Thảo dịu dàng, tần tảo - trong suốt 8 năm.
Huy Khánh và Tăng Bảo Quyên.
Cả hai anh chàng đều giành được suất du học tại Mỹ. Nhưng nhiều tình huống bất ngờ xảy ra ở nơi xa xứ vô tình biến đổi họ thành hai con người khác. Khang gặp tình yêu sét đánh với nữ cảnh sát xinh đẹp, mạnh mẽ và cá tinh - cô gái Việt Kiều Tiffany (Kathy Uyên). Hai người có duyên gặp nhau trong đồn cảnh sát khi Khang trở thành con tin trong một cuộc vây bắt rồi sau đó lái xe trong lúc say rượu. Vì si mê người đẹp "như một minh tinh", công tử ăn chơi dần vứt bỏ tất cả thói quen trác táng cũ.
Xem phim Chuyện Tình Xa Xứ 2009 online
Huy Khánh và Ngọc Diệp.
Cuộc sống của Hiếu cũng thay đổi khi anh làm gia sư tiếng Việt cho Jennifer (Ngọc Diệp) - cô gái từng đoạt giải trong nhiều cuộc thi sắc đẹp, sống phóng khoáng nhưng cũng sẵn sang làm tất cả để bảo vệ tình yêu. Hiếu rơi vào mối tình chóng vánh, hiện đại song lại luôn day dứt vì người con gái hiền thảo đã đính hôn nơi quê nhà. Trái tim mềm yếu của anh không thể chọn được tình yêu đích thực. Trong khi đó, Khang cũng gặp trở ngại vì bố anh kiên quyết từ chối Tiffany.
Câu chuyện tình được thể hiện nhẹ nhàng, hài hước. Nam diễn viên Bình Minh lôi cuốn khán giả bởi ngoại hình rất manly và diễn xuất dí dỏm, tự nhiên. Huy Khánh cũng diễn tròn vai. Hai người đẹp Kathy Uyên và Ngọc Diệp gây ấn tượng bởi vai diễn lạ, ngoại hình bắt mắt và cách thể hiện nội tâm tinh tế. Bộ phim không nhiều ẩn ý nhưng cũng không kém phần sâu sắc, đặc biệt với cái kết mở để nhân vật tự đi tìm lời giải đáp trên con đường tình yêu của chính mình.

Xem phim Chuyện Tình Xa Xứ 2009 online
Huy Khánh và Bảo Quyên.
Xoay quanh câu chuyện tình yêu nhưng tác phẩm của đạo diễn Việt Kiều Victor Vũ cũng giúp người xem cảm được tâm tư, lối sống của những kiều bào Việt Nam tại Mỹ cũng như tình cảm, văn hóa của người Việt bản xứ. Victor Vũ luôn chú ý khai thác những cảnh quay đẹp, chân thực về cuộc sống của Sài Gòn với những con đường chật xe cộ, những cổng trường thướt tha áo dài, nhà thờ Đức Bà, chợ Bến Thành… Anh còn mang đến cảnh quay lạ trong một bộ phim Việt khi lia ống kính tới những địa danh nổi bật của nước Mỹ. Để có được bối cảnh trải rộng như vậy, đoàn làm phim đã phải tới Califorlia quay trong vòng một tuần.
Xem phim Chuyện Tình Xa Xứ 2009 online
Đạo diễn Victor Vũ chỉ đạo diễn xuất.
Chuyện tình xa xứ là bộ phim đầu tiên được thực hiện tại Việt Nam của Victor Vũ, người luôn tâm niệm: "Tôi sinh ra tại Mỹ nhưng lớn lên tâm hồn hoàn toàn Việt Nam". Anh là cha đẻ của những bộ phim như Oan hồn (Spirit), Buổi sáng đầu năm (First Morning), được trình chiếu tại rất nhiều LHP quốc tế. Bộ phim cũng là đứa con tinh thần được thai nghén nhiều năm của nhà biên kịch Việt Kiều Nguyễn Hoàng Nam, nhà sản xuất Irene Trinh, Benjamin Bình Duy Lê. Trong phim có sự góp mặt của vẻ đẹp lạ Kathy Uyên - nữ diễn viên từng đóng những phim Mỹ như Crossing Over (cùng Harrison Ford, Sean Penn) và Spirit. Trong êkíp làm phim còn có những tên tuổi khác như nhà soạn nhạc Christopher Wong - người từng gây ấn tượng trong phim Buổi sáng đầu năm, Oan hồn… và nhà thiết kế trang phục Michelle Ngo.
Xem phim Chuyện Tình Xa Xứ 2009 online





Share this article :

Đăng nhận xét

Thanks! Bạn đã ghé thăm coi-phim-online.blogspot.com Nếu có thắc mắc cần giải đáp hãy comment tại đây. Nếu bạn không có tài khoản, bạn có thể chọn Tên/URL hoặc Ẩn danh để comment (có thể bỏ qua URL). Bạn nên chọn Tên/URL để ghi rõ tên cho tiện trả lời comment.

*Nếu phát hiện link hỏng làm ơn để lại comment để chúng tôi kịp thời sửa chữa.
*Những commnet có nội dung thiếu văn hóa sẽ bị xóa.
*Một số server chỉ xem được với ai dùng gói Mega VNN.
*Cảm ơn các bạn đã ủng hộ
Thân phimonline