Home » » Cham toi hoang hon 2/30

Cham toi hoang hon 2/30



xem-phim-online

Là câu chuyện gắn với những biến động của nền kênh tế và chủ trương “Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt”.... Phát sóng lúc 11h thứ Hai đến thứ Bảy hàng tuần trên HTV7 từ ngày 17/2/२०११

Đón xem


Chạm tới hoàng hôn mang thông điệp: “Ngành may mặc Việt Nam vững tin chiến thắng” và hưởng ứng, vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”। Bộ phim nói về cuộc khủng hoảng kinh tế toàn cầu năm 2008 -2009 đã ảnh hưởng như thế nào tới ngành may mặc Việt Nam, nhất là dệt may gia công xuất khẩu. Đồng thời với chủ trương “Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt” đã tác động lớn mạnh và hiệu quả như thế nào tới sự tiêu dùng của thị trường nội địa।

Qua đó bộ phim nêu lên một cách xác thực những vấn đề mà các doanh nghiệp Việt Nam thường vấp phải trong việc kinh doanh tại thị trường trong và ngoài nước. Có những vấn đề dường như bế tắc trong kinh doanh nhưng lại tìm thấy lối thoát ở một điều gì đó thật đơn giản, tạo nên những sự bất ngờ, đẩy mạnh kịch tính và cao trào. Tất cả những vấn đề nan giải đó đều được tái hiện rõ nét trong bộ phim thông qua một doanh nghiệp chuyển mình từ việc gia công may mặc hàng xuất khẩu sang sản xuất trực tiếp tại thị trường trong nước kết hợp cùng chủ trương “Người Việt dùng hàng Việt”.

Bên cạnh những cạnh tranh khốc liệt của thương trường thì con người vẫn khát khao về một hạnh phúc cho riêng mình, và chính những tình cảm trong sáng, ngọt ngào đó đã góp phần làm dịu mát tâm hồn của các nhân vật trong phim nói riêng và cho cả bộ phim nói chung.


xem-phim-online





Tập 1:


Phần 1


Phần 2



Phần 3


Tập 2:


Phần 1


Phần 2



Phần 3



Share this article :

Đăng nhận xét

Thanks! Bạn đã ghé thăm coi-phim-online.blogspot.com Nếu có thắc mắc cần giải đáp hãy comment tại đây. Nếu bạn không có tài khoản, bạn có thể chọn Tên/URL hoặc Ẩn danh để comment (có thể bỏ qua URL). Bạn nên chọn Tên/URL để ghi rõ tên cho tiện trả lời comment.

*Nếu phát hiện link hỏng làm ơn để lại comment để chúng tôi kịp thời sửa chữa.
*Những commnet có nội dung thiếu văn hóa sẽ bị xóa.
*Một số server chỉ xem được với ai dùng gói Mega VNN.
*Cảm ơn các bạn đã ủng hộ
Thân phimonline