Home » » Xác Thịt - The Flesh - La Carne

Xác Thịt - The Flesh - La Carne


-Xác Thịt - 1991
-The Flesh - La Carne
-Đạo diễn: Marco Ferreri
-Diễn viên: Sergio Castellitto, Francesca Dellera and Philippe Léotard
-Thể loại: Tâm Lý Xã Hội
-Sản xuất: Đang cập nhật
-Quốc gia: Mỹ - Châu Âu
-Thời lượng: 90 phút
-Năm phát hành: 1991
Paolo là một nhạc công piano trong một hộp đêm, đã ly dị và có hai con. Một hôm, anh gặp Francesca, một phụ nữ xinh đẹp đầy khêu gợi, hai người đưa nhau đi nghỉ ở bãi biển. Bằng những phương pháp kỳ lạ, Francesca làm cho Paolo trở thành "Lao Ái", nhưng anh lại phải nằm một chỗ không nhúc nhích được. sau một thời gian thì anh phát sợ và Francesca đã giải thoát cho anh khỏi phép thuật này. Cuối cùng thì Francesca cũng chán nản và muốn bỏ đi, nhưng Paolo không thể nào chịu nổi vì anh quá yêu nàng...

Ý kiến cá nhân: không biết người ta nói "quả bom sex" là nói về loại bom gì, nhưng cô nàng Francesca này thì phải ném về... bom nguyên tử!!!

Vài chi tiết trong phim:
- Dante: Dante Alighieri, thi sĩ Ý, 1265 - 1321.
- Count Ugolino: Theo Dante, Bá tước Ugolino della Gherardesca, thế kỷ 13 ở Ý. Người bị cáo buộc đã ăn thịt các con mình khi bị cầm tù và bỏ đói trong một ngọn tháp.


Hình ảnh:








Share this article :

Đăng nhận xét

Thanks! Bạn đã ghé thăm coi-phim-online.blogspot.com Nếu có thắc mắc cần giải đáp hãy comment tại đây. Nếu bạn không có tài khoản, bạn có thể chọn Tên/URL hoặc Ẩn danh để comment (có thể bỏ qua URL). Bạn nên chọn Tên/URL để ghi rõ tên cho tiện trả lời comment.

*Nếu phát hiện link hỏng làm ơn để lại comment để chúng tôi kịp thời sửa chữa.
*Những commnet có nội dung thiếu văn hóa sẽ bị xóa.
*Một số server chỉ xem được với ai dùng gói Mega VNN.
*Cảm ơn các bạn đã ủng hộ
Thân phimonline